(เพิ่มเติม2) กลุ่มมวลชนเริ่มเดินขบวนออกจากบริเวณห้าแยกลาดพร้าวมุ่งหน้าศาลอาญา

กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณห้าแยกลาดพร้าวได้เริ่มออกเดินขบวนมุ่งหน้าไปศาลอาญา รัชดา โดยใช้ช่องทางจราจรบนถนนพหลโยธิน 1 ช่องจราจร พร้อมถือธงแดงพิมพ์อักษร REDEM สีขาว และเคาะหม้อส่งเสียงดังเป็นสัญญลักษณ์ หลังจากได้ทยอยมารวมตัวกันที่ห้าแยกลาดพร้าว บริเวณสวนสมเด็จย่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.เพื่อรอเวลาร่วมไปทำกิจกรรมหน้าศาลอาญารัชดาของกลุ่ม REDEM ด้านพ่อค้าแม่ค้าเริ่มจับจองพื้นที่ค้าขายอย่างคึกคัก ทั้งบริเวณฟุตบาทและริมถนน มีทั้งอาหาร ของที่ระลึกของกลุ่มผู้ชุมนุม ทั้งเสื้อ ผ้าพันคอ พวงกุญแจเป็ด

อย่างไรก็ตาม การชุมนุมในครั้งนี้ ไม่มีแกนนำ ซึ่งจะต้องติดตามต่อไปว่าแนวทางการเคลื่อนไหวในเย็นวันนี้จะเป็นไปตามกำหนดการที่ออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ทั้งนี้ตามกำหนดการ กลุ่มผู้ชุมนุมมีกำหนดการจะยุติการชุมนุมในเวลา 21.00 น.

ขณะที่บรรยากาศบริเวณศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้มีการกางลวดหนามหีบเพลงบริเวณริมรั้วทางเข้า-ออก รวมไปถึงสะพานลอยทั้ง 2 ฝั่งด้วย พร้อมกับมีการกางตาข่ายสแลนสีฟ้าเพื่อป้องกันการขว้างปาสิ่งของของกลุ่มผู้ชุมนุม "กลุ่มประชาชนสร้างตัว" หรือ REDEM ซึ่งมีการนัดรวมตัวกันบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ก่อนเดินทางมายังศาลอาญา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เคลียร์พื้นที่ ขอให้นำรถที่จอดบริเวณลานจอดรถหน้าศาลอาญาไปจอดบริเวณอื่น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหาย