SIRI รุกตลาดบ้านเข้าถึงง่าย-คอนโดฯหลัก 1 ลบ.กว่า พร้อมช่วยลูกค้าวางแผนกู้-ผ่อน

นางสาววรางคณา อัครสถาพร ประธานผู้บริหารสายงานการเงิน บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า แสนสิริรุกเพิ่มโอกาสการมีบ้านของคนไทยได้ง่ายที่สุดด้วยกลยุทธ์ "Made for Life…Made for Everyone" เพื่อสร้างจุดยืนในการเป็นแบรนด์ที่จับต้องง่ายและเป็น "แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้" รวมถึงมุ่งมั่นมอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่มากกว่า ภายใต้แนวคิด "บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน" ด้วยแผนพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ที่เข้าถึงง่าย อาทิ ทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส มิกซ์โปรดักส์ บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์อณาสิริ และบ้านเดี่ยวแบรนด์สราญสิริ เป็นต้น

รวมถึงแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมราคาเข้าถึงง่าย แบรนด์ใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในทำเลคอมมูนิตี้เมือง อาทิ รัชดา, เกษตรฯ, รามคำแหง และ บางนาในระดับราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาทเศษเท่านั้น เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบ้านของคนทุกกลุ่มและรองรับเซกเมนต์ระดับราคาเข้าถึงง่าย ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแสนสิริในปีนี้ คิดเป็นสัดส่วน 75%

"ในปีนี้ได้ขยายความสุข ให้คนไทยได้มี บ้านและคอนโดใน 59 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ทั่วประเทศในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท จะตอบโจทย์ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายที่สุดในปี 64 เพื่อผลักดันให้แสนสิริก้าวสู่เป้าหมายยอดขาย 26,000 ล้านบาท และยอดโอน 27,000 ล้านบาทในปีนี้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้"นางสาววรางคณา กล่าว

นอกจากนี้แสนสิริยังได้ต่อยอดบริการด้านการเงิน "กู้ง่าย ได้บ้าน" ที่ช่วยให้ลูกค้าซื้อบ้านง่ายที่สุดในปีที่ผ่านมา สู่บริการ "Sansiri Home Financial Planner"หรือ ที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้าน ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทำให้การซื้อบ้านเป็นเรื่องง่าย ตั้งแต่ "ก่อนซื้อ" และ"ระหว่างซื้อ" ภายใต้แคมเปญ "อยากได้บ้าน ต้องได้"เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น

"จากความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้ามาตลอดระยะเวลา 36 ปี และส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยที่เป็น บ้าน ที่ได้มากกว่าบ้าน ให้ลูกค้ามากว่า 113,000 ยูนิตและประสบการณ์การดูแลลูกค้าตั้งแต่ ก่อนซื้อ ระหว่างซื้อ ในการยื่นขอสินเชื่อเพื่อการซื้อบ้าน ทำให้แสนสิริเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงตั้งแต่การวางแผนซื้อที่อยู่อาศัย การ เตรียมเอกสาร การติดต่อธนาคารเพื่อการยื่นกู้ ตลอดจนการติดตามผล ในวันนี้ แสนสิริจึงมั่นใจว่าจะสามารถเป็นที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้านได้อย่างครอบคลุม เพื่อให้ทุกคนที่อยากได้บ้าน ต้องได้บ้าน" นางสาววรางคณา กล่าว

นางสาววรางคณา กล่าวเพิ่มเติมว่า แสนสิริยังมีบริการให้คำแนะนำที่ครอบคลุมถึงการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า "Sansiri Home Financial Planner" ภายใต้แคมเปญ "อยากได้บ้าน ต้องได้" ที่ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากสถาบันการเงินชั้นนำที่จะมาร่วมให้คำปรึกษาจะทำให้การซื้อบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น ซึ่งเมื่อผนึกกับแคมเปญ "แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน" ที่ช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นๆได้ สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี เพราะแสนสิริผ่อนให้ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน