ยูอาร์ซีผนึกโอวัลติน เปิดตัว ทิวลี่ โอวัลติน เอาใจกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย

นางเจน เบอร์นาโด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดเวเฟอร์ด้วยการใช้กลยุทธ์ความร่วมมือ (Collaboration) ครั้งสำคัญของ 2 แบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดของ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ในไทย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ "ทิวลี่ โอวัลติน" (Tivoli x Ovaltine) เวเฟอร์สอดไส้โอวัลตินช็อกมอลต์และเฟลคเคลือบช็อกโกแลตออกสู่ตลาด เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

ทั้งนี้ การ Collaboration ของ "ทิวลี่ โอวัลติน" เป็นการนำจุดแข็งของ 2 แบรนด์ มาผสานกันอย่างลงตัว โดย "ทิวลี่" เป็นแบรนด์เวเฟอร์เคลือบที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สินค้ามีหลากหลายรสชาติ เช่น เคลือบช็อกโกแลต เคลือบนม และเคลือบรสวานิลลา มีฐานผู้บริโภคครอบคลุมกลุ่มเด็ก วัยรุ่น คนรุ่นใหม่ ส่วน "โอวัลติน" แบรนด์เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต ที่ครองใจครอบครัวไทยมามานานกว่า 80 ปี ทั้งเด็ก วัยรุ่น คนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ฯ ตลอดมา ซึ่งมีความสอดคล้องกัน เมื่อ 2 แบรนด์รวมพลังเสิร์ฟความอร่อยใหม่ จึงคาดว่าจะโดนใจและผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้การตอบรับอย่างดี

"ทิวลี่ เป็นหนึ่งในแบรนด์สำคัญของบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เรามุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคด้วยขนมที่อร่อย หรือ Delight everyone with good food choice และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ทิวลี่ โอวัลติน ถือเป็นปรากฏการณ์ตลาดครั้งสำคัญ ผ่านกลยุทธ์ Collaboration ของ 2 แบรนด์อันดับ 1 ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เพียงเพิ่มพลังให้แบรนด์แข็งแกร่งมากขึ้น แต่ยังเป็นการยกระดับความอร่อยลงตัวของทิวลี่เวเฟอร์ช็อกโกแลตและโอวัลติน มอลต์สกัดรสช็อกโกแลตเติมเต็มการสร้างความสุขให้กับทุกคน ผ่านการสัมผัสประสบการณ์การกินเวเฟอร์เคลือบในรูปแบบใหม่"

สำหรับกลยุทธ์การทำตลาด "ทิวลี่ โอวัลติน" จะชูจุดเด่นความกรอบอร่อย ได้รสชาติเวเฟอร์ไส้โอวัลตินช็อกมอลต์และครั้นชี่เฟลค เคลือบด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น จำหน่ายในราคา 5 บาท ผ่านช่องทาง ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น, โลตัส, บิ๊กซี, แมคโคร, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าทั่วไป

พร้อมกันนี้จะมีการสื่อสารการตลาดผ่านเพลงประกอบโฆษณา ช่วยสร้างการจดจำแบรนด์และสินค้าใหม่ ทั้งยังมี "ไอซ์ พาริส" ศิลปินไอดอลชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ต่อยอดแบรนด์ทิวลี่ให้มีความแข็งแกร่งในตลาดเวเฟอร์