PTG จับมือ ก.พาณิชย์ จัดโปรลดกระหน่ำข้ามปีลดภาระค่าครองชีพ

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) เปิดเผยว่า ตามที่ กระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลในการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน เนื่องในโอกาสเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ 2565 ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน ล็อต 16 NEW Year Grand Sale 2022” ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 พร้อมจัดบูทแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคม 2564 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี

PTG ในฐานะผู้ให้บริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการของรัฐบาล ช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชนในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าและการบริการในกลุ่ม PTG รวม 3 แบรนด์ ประกอบด้วย ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, ร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท (Max Mart) และออโต้แบคส์ (AUTOBACS THAILAND)

  • ร้านกาแฟพันธุ์ไทย จัดโปรโมชั่นเครื่องดื่มร้อนและเย็นทุกชนิด โปรแก้วที่ 2 ลด 50% ทุกสาขาทั่วประเทศไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม
  • ร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท (Max Mart) กว่า 300 สาขา ปรับลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 หรือซื้อ 2 แถม 1 ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565
  • ออโต้แบคส์ (AUTOBACS THAILAND) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรได้มาตรฐานและมีคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น นำยางรถยนต์ ล้อแม็กซ์และเครื่องประดับยนต์หลากยี่ห้อ มาจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ ที่ออโต้แบคส์ ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ

“กลุ่ม PTG ให้การสนับสนุนโครงการของกระทรวงพาณิชย์ในการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ส่งผลให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีส่วนร่วมในการลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน ส่งต่อความสุขจากใจ PTG ถึงชาวไทยทั่วประเทศให้อยู่ดีมีสุข ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 65”

นายพิทักษ์ กล่าว

ด้านนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ กล่าวว่า โครงการ “พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน ล็อต 16 NEW Year Grand Sale 2022” ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 ได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชน ทั้งผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้า สมาคมโรงแรม โรงพยาบาล ผู้ประกอบธุรกิจขนส่ง สถานีบริการน้ำมัน สายการบิน ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตและอุปกรณ์ รวมทั้งผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ รวมกว่า 32,000 สาขาทั่วประเทศ ลดราคาสินค้าและบริการสูงสุด 86 % และคาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนจากการจัดโครงการครั้งนี้ กว่า 7,000 ล้านบาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 ธ.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top