SCB จับมือ FWD เปิดตัวประกันสุขภาพ OPD คุ้มครบจบหายห่วง ตั้งเป้าลูกค้า 1 พันลบ.ปี 64

นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) กล่าวว่า ธนาคารได้ร่วมกับมือกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวประกันใหม่ล่าสุด "OPD คุ้มครบ จบหายห่วง" ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามเจ็บป่วย ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคโควิด-19 ชูจุดเด่น ป่วยหนัก ป่วยเบา เหมาจ่าย ครบทุกการรักษา จบทุกความกังวลของลูกค้า เมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) และการเพิ่มผลประโยชน์ค่าห้องเป็นสองเท่าและรับเงินก้อนเมื่อเป็นโรคร้ายแรง จ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 19,782 บาท/ปี (คำนวณจากผู้มีอายุ 20 ปี) สำหรับความคุ้มครอง 2 ล้านบาท และ ค่าเบี้ยที่ 94,257 บาท/ปี สำหรับความคุ้มครอง 120 ล้านบาท พร้อมทั้งให้การดูแลคุณทุกที่ทั่วโลก หรือในประเทศไทยแล้วแต่ความต้องการของลูกค้า

ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ "OPD คุ้มครบ จบหายห่วง" มุ่งเน้นไปที่ความคุ้มครองค่าใช้จ่าย OPD ที่หลากหลายของลูกค้าที่สามารถเข้ารับการรักษาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับ พร้อมกันนี้ยังมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น การตรวจสุขภาพ ค่าทำฟัน ค่าวัคซีนทั่วไป ค่ารักษาพยาบาลการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร ค่ารักษาโดยแพทย์ทางเลือก รวมถึงค่าใช้จ่ายแบบผู้ป่วยนอกจากการรักษาพยาบาลต่อเนื่อง เช่น ค่าล้างไต เคมีบำบัด เป็นต้น นอกจากนี้ยังครอบคลุม ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) รวมถึงการติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน SCB กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ "OPD คุ้มครบ จบหายห่วง" ได้กำหนดช่วงอายุของผู้ซื้อประกันสุขภาพอยู่ที่ 11-75 ปี ซึ่งลูกค้าที่สนใจซื้อประกันสุขภาพ "OPD คุ้มครบ จบหายห่วง" สามารถติดสอบถามผ่านช่องทางสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาเป็นช่องทางหลัก

"ประกันสุขภาพ OPD คุ้มครบ จบหายห่วง จะเป็น Hero Product ของธุรกิจประกันของธนาคาร ที่จะทำให้ลูกค้าที่กำลังมองหาระกันสุขภาพที่ครอบคลุมการบริการทางการแพทย์หันมาสนใจ ซึ่งเราตั้งเป้าจะมีลูกค้าสนใจซื้อราว 1 พันล้านบาท"นางสาวปรมาศิริ กล่าว