LALIN เปิดทาวน์โฮมวงแหวนฯรังสิต-คลอง 4 มูลค่า 1 พันลบ.เน้น Real Demand

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ. ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดเผยว่า บริษัทยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการมากด้วยคุณภาพป้อนสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาแม้ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศจะมีการผันผวน แต่ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตอยู่เสมอ บริษัทจึงเปิดตัวโครงการใหม่เน้นลูกค้า Real Demand โครงการทาวน์โฮม ไลโอ วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4 บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ รวม 475 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

“ทำเลย่านวงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4 ถือเป็นเมืองแห่งใหม่ที่มีความครบครันไปด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ โดยเฉพาะหัวใจสำคัญของการซื้อที่อยู่อาศัยนั่นคือ ศักยภาพทางด้านการคมนาคม ซึ่งทำเลนี้ถือเป็นทำเลอันดับต้นๆ ที่ผู้ซื้อบ้านนิยมมาเฟ้นหาและจับจอง เนื่องจากสามารถเข้า-ออกเมืองได้อย่างรวดเร็วสะดวกสบาย ทำให้เดินทางเชื่อมต่อระหว่างบ้านและที่ทำงานได้หลายเส้นทาง ตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองที่ยังต้องการพื้นที่ในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี “

โครงการไลโอ วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4 เป็นทาวน์โฮมคุณภาพ ตั้งอยู่บนถนนสายหลักรังสิตคลอง 4 โดดเด่นด้วย French Colonial Style มาพร้อมดีไซน์ที่ลงตัว มีฟังก์ชันการใช้งานที่ยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ สอดรับกับชีวิตในยุค New Normal โดยสามารถปรับเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์ให้เป็นห้อง Work From Home / Study Online หรือแม้กระทั่งปรับมาเป็นห้องผู้สูงอายุรับสังคมสูงวัยในอนาคตได้อีกด้วย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย

– แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนเตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

– และแบบบ้าน LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนเตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 1 คัน

“หลังจากเปิด Soft Opening เราสามารถปิดการขายโครงการในเฟสแรกไปได้อย่างรวดเร็ว และเปิดขายในเฟส 2 เร็วขึ้นกว่ากำหนดเดิมที่วางไว้ ถือเป็นอีกความสำเร็จในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2565 ที่บริษัทฯ พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการคุณภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริงของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 ก.ย. 65)

Tags: , , ,
Back to Top