มาดามแป้ง ยังไม่ตัดสินใจลงสนามการเมืองขอมุ่งพาทีมไทยไปบอลโลก

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวก่อนพานักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังคว้าแชมป์ ฟุตบอล AFF ซูซูกิ คัพ 2020 ถึงกระแสข่าวที่ถูกพรรคพลังประชารัฐทาบทามลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า วันนี้จึงยังไม่ตัดสินใจใดๆ แต่ขอบคุณหลายคนที่งคำถามเข้ามาในเพจ อยากให้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร แต่ ณ เวลานี้อยากพาบอลไทยไปบอลโลกก่อน

นางนวลพรรณ กล่าวว่า ถูกวางตัวเป็นแคนดิเดทมาทุกยุคทุกสมัย แต่ขณะนี้ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น และความจริงแล้วไม่ได้สนใจลงเล่นการเมือง แต่จะตอบปฎิเสธไปเลยก็ยังไม่ใช่ เพราะส่วนตัวเมื่อพูดไปแล้ว ถ้าไม่เป็นไปตามนั้น หรือโชคชะตา คำพูดก็จะถูกจารึกไว้เป็นประวัติ

ก่อนหน้านี้ได้นำทีมฟุตบอลชาติไทยเข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงยินดีก็ไม่ได้มีการทาบทามในเรื่องนี้ แต่เป็นการแสดงความยินดีและให้กำลังในการแข่งขัน และพล.อ.ประวิตร ยังไม่เคยพูดคุยแลกเปลี่ยนการพัฒนากรุงเทพมหานครกับตนเอง

พร้อมระบุว่า ส่วนตัวสนใจและอ่านหนังสือพิมพ์หน้าการเมืองทุกวัน และยอมรับมีความสุขกับสนามกีฬา เพราะเป็นการสร้างความสุขมาสู่คน เป็นยาวิเศษ โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬามหาชน ซึ่งการแข่งขัน AFF ซูซูกิคัพตรงกับวันปีใหม่ แม้จะมีความเห็นต่างทางการเมือง แต่ทุกคนก็ยังมาร่วมเชียร์บอลไทย ถือเป็นความภาคภูมิใจ ซึ่งการทำทีมฟุตบอลไทยเป็นสิ่งหนึ่งหากทำให้มีชื่อเสียงก็จะเป็นการรู้จักประเทศไทย รู้จักวัฒนธรรมไทยมากขึ้น เป็นการแสดงศักยภาพของประเทศไทย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 ม.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top