NOBLE เปิดตัวคอนโด High-Rise "โนเบิล ครีเอท" ทำเลเลียบด่วนฯ เริ่มต้น 1.99 ลบ.

นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (NOBLE) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว "โนเบิล ครีเอท" คอนโดมิเนียม High-Rise ใจกลางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปท์ "ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต มุ่งตรงมาที่นี่" เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ จัดเต็มส่วนกลาง พื้นที่สีเขียวกว่า 5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

โนเบิล ครีเอท ถือเป็นคอนโดมิเนียม High Rise แห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท ไฮไลท์ของโครงการ อยู่ที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มีพื้นที่ถึง 2,500 ตร.ม. และพื้นที่สีเขียวขนาด 5 ไร่ ในคอนเซ็ปท์ Forest Habitat กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ใจกลางโครงการที่ถูกโอบล้อมด้วยคอนโดมิเนียม 6 อาคาร ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติ และคุณภาพชีวิตดี ๆ เทียบเท่ากับการใช้ชีวิตใน Central Park กลางมหานครนิวยอร์ค รวมทั้งมีอาคาร Pet Friendly พร้อมส่วนกลางที่รองรับการเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะ จำนวน 1 อาคาร ทำเลของโครงการอยู่ติดห้างคริสตัล พาร์ค

นายอรรถวิทย์ เฉลิมทรัพยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน กล่าวเสริมว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการฟื้นตัวอย่างชัดเจน สะท้อนได้จากยอดขาย (Pre-sale) 5 โครงการใหม่ของ NOBLE ในไตรมาส 1/65 ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างยอดขายได้กว่า 6,400 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 150% YoY ยอดขายดังกล่าวถือเป็นการสร้างการเติบโตที่ทำสถิติสูงสุดใหม่รายไตรมาส (New Highs) และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าโครงการโนเบิล ครีเอท จะได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจากกลุ่มเรียลดีมานด์และนักลงทุนเช่นเดียวกัน ด้วยศักยภาพของทำเล การออกแบบการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ การออกแบบ ฟังก์ชันการอยู่อาศัย ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบคุณภาพชีวิตดี ๆ ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นราคาที่ดีที่สุดบนย่านที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อย่างเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

โครงการ โนเบิล ครีเอท เป็นคอนโดมิเนียม 6 อาคาร รวมทั้งหมด 1,250 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร Pet Friendly ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 12 ไร่ รูปแบบห้องพักอาศัยจำนวน 4 แบบ รวมถึงห้อง Combine ซึ่งทุกห้องมาพร้อมจุดเด่นดีไซน์หน้ากว้าง รับวิวเมืองและสวนสีเขียวกลางโครงการ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย โครงการมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2568