TEAMG พร้อมรับงานใหม่ช่วง H2/60 หลังแนวโน้มมีปริมาณงานเพิ่ม

นายอภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 บริษัทวางแผนที่จะเข้ารับงานภาครัฐ ทั้งงานด้านสนามบิน การระบายน้ำ ระบบราง และงานในต่างประเทศ เช่น โรงไฟฟ้าพลังน้ำ เป็นต้น ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ในส่วนของงานภาคเอกชน ทางบริษัทยังมีการวางแผนที่เข้าไปรับงานในส่วนของงานการคุมงานก่อสร้างศูนย์กระจายสินค้าและนิคมอุตสาหกรรมตามการขยายตัวของธุรกิจมาร์เก็ตติ้งออนไลน์

ส่วนผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 1/2563 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 24 ล้านบาท และรายได้อยู่ที่ 432 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามีผลการดำเนินงานใกล้เคียงกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

ขณะเดียวกันจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย ทางบริษัทเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบทำให้ได้มีการจัดตั้งตู้ปันสุข จากความร่วมมือของพนักงานและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ที่สนับสนุนอาหารและของใช้ในการดำรงชีวิต สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว

“ตอนนี้บริษัทวางแผนที่จะเข้ารับงานหลายโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อสนับสนุนมูลค่างานในมือ (Backlog) ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงภาวะวิกฤติโควิด-19 เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนทุกคน”นายอภิชาติ กล่าว

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 พ.ค. 63)

Tags: , , ,
Back to Top