S เผยคอนโดฯหรู ‘ดิ เอส สุขุมวิท 36’ พร้อมอยู่ Q4/63 หลังสร้างแล้วกว่า 80%

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าบริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บมจ.สิงห์ เอสเตท (S) เปิดเผยว่า โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE SUKHUMVIT 36) โครงการคอนโดมิเนียมมาสเตอร์พีซแห่งแรกของบริษัทในระดับอัลติเมทลักชัวรี ที่มีมูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาท

ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท ฮ่องกง แลนด์ โฮลดิ้ง จำกัด บริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการลงทุน บริหารจัดการ และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 80% คาดว่างานก่อสร้างและงานตกแต่งภายในทั้งหมดจะเสร็จในปลายไตรมาส 3 และพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าและเข้าอยู่ได้ภายในไตรมาส 4/63

โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 โครงการคอนโดมิเนียมศักยภาพระดับอัลติเมทลักชัวรี แบบ High Rise ทำเลที่ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท 36 ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ ถือเป็นทำเลที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ รายล้อมด้วยสถานที่พักผ่อนแบบมี Lifestyle ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สวนสาธารณะ รวมทั้งโรงเรียนนานาชาติ โดยมีขนาดพื้นที่ 2-2-0 ไร่ สูง 43 ชั้น จำนวน 338 ยูนิต ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12.6 ล้านบาท หรือประมาณ 330,000 บาทต่อ ตร.ม.

ทั้งนี้ โครงการออกแบบโดยบริษัทชั้นนำระดับโลก อย่าง SOM (Thailand) (Skidmore, Owings & Merrill LLP Thailand), DWP (Design Worldwide Partnership) และ SHMA ภายใต้แนวคิด “A Harmony of Contrast” หรือ สมดุลแห่งความต่าง ด้วยการผสานอัตลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและแนวคิดบ้านไทยเข้ากับงานออกแบบที่อยู่อาศัยสมัยใหม่อย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักอาศัยทั้ง 338 ยูนิต มาพร้อมการตกแต่งอย่างประณีตพิถีพิถันแบบ Fully Fitted ด้วยการเลือกใช้วัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 พ.ค. 63)

Tags: , , , , , ,
Back to Top