IHL กลับมาเปิดไลน์ผลิตเบาะหนังรถยนต์ 60-70% หลังโควิดคลี่คลาย

นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายประกอบกับรัฐบาลเริ่มมีมาตรการผ่อนคลายระยะที่ 3 เพื่อให้กิจการกิจกรรมต่าง ๆ สามารถกลับมาดำเนินงานได้ตามปกติ ส่งผลให้บริษัทเริ่มกลับมาเปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ได้ประมาณ 60-70% เพื่อเตรียมจำหน่ายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

“ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ เริ่มกลับมาเปิดไลน์การผลิตได้เกือบจะปกติแล้ว จากช่วงก่อนที่โควิด-19 ระบาดหนักทั่วโลก ที่ส่งผลกระทบให้ยอดการผลิตเบาะหนังรถยนต์ลดลง เนื่องจากไม่สามารถส่งออกได้ แต่มั่นใจว่าภายหลังที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ออร์เดอร์การผลิตก็เริ่มจะทยอยกลับมาเหมือนเดิม”

นายวศิน กล่าว

นายวศิน กล่าวว่า ส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้ายังมีทิศทางการเติบโตที่ดี เนื่องจากยังมีการผลิตสินค้าส่งให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถส่งออกไปต่างประเทศได้ และในปีนี้บริษัทยังคงเป้าหมายที่คาดว่าจะมีลูกค้าในส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จำนวน 4 ราย โดยที่ผ่านมาสามารถปิดดีลกับลูกค้าไปแล้ว จำนวน 2 ราย และอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรอีกหลายราย ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถสนับสนุนรายได้จากธุรกิจฟอกหนังรองเท้าให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 มิ.ย. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top