SABINA ออกหน้ากากผ้าสำหรับเด็กรับเปิดเทอม หนุนยอดขายกลุ่มเด็กโต 10%

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บมจ.ซาบีน่า (SABINA) เปิดเผยว่า ซาบีน่าเตรียมวางจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเด็ก เพื่อต้อนรับเปิดเทอมในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยจะนำเสนอหน้ากากผ้าสำหรับเด็ก “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” (Sabinie Kids Mask) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง ในช่วงของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่การสวมใส่หน้ากากผ้ามีความจำเป็นกับการใช้ชีวิตประจำวันของเด็ก ๆ อย่างมาก ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สร้างความหลากหลายให้กับสินค้า โดยวางเป้าหมายยอดขายสินค้ากลุ่มเด็กเติบโตไม่ต่ำกว่า 10%

สำหรับหน้ากากผ้า “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” นั้น ทางซาบีน่าเน้นเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานเป็นสำคัญ โดยจะปลอดจากสารตกค้าง สารเคมีจากการย้อมสี ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง Formaldehyde Free and No Azo Dyes ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์-เรยอน มีคุณสมบัติลดการติดต่อของแบคทีเรีย ช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 โดยรูปทรงหน้ากากได้รับการออกแบบพิเศษ โค้งรับกับใบหน้า เพื่อให้เด็ก ๆ หายใจได้สะดวก ไม่รู้สึกอึดอัด มาพร้อมกับตัวปรับสายซิลิโคนแบบนิ่ม ไม่ระคายเคืองผิว และแบบพิเศษ ที่มีสายคล้องคอกันหลุด เพื่อให้เด็ก ๆ สนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเป็นทั้งเด็กชายและเด็กหญิง อายุ 6-12 ปี

ทั้งนี้ ซาบีน่าจะวางจำหน่ายหน้ากากผ้าสำหรับเด็ก ในราคาชิ้นละ 89 บาท ผ่านช่องทางซาบีน่า ออนไลน์ และซาบีน่า ช็อป ทุกสาขา ส่วนรุ่นที่เป็นแบบพิเศษมีสายคล้องคอ Limited Edition จะจำหน่ายที่ 6.11 Shop หรือตู้กดเวนดิ้งพลัส

“หน้ากากผ้าสำหรับเด็ก “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” เป็นส่วนหนึ่งของการทำตลาดสินค้าในกลุ่มเด็ก ที่ซาบีน่าเน้นความหลากหลายของสินค้า เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น จากสินค้าหลักที่เป็นชุดชั้นใน “ซาบีนี่” เราเพิ่มสินค้าในกลุ่มที่เป็นแก๊ตเจ็ทใหม่ๆ สำหรับเด็กมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครอง ทำให้เราคาดว่า ยอดขายสำหรับสินค้ากลุ่มเด็กจะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 10%” นางสาวพิชชา กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 มิ.ย. 63)

Tags: , ,
Back to Top