ททท.จัดแคมเปญ“We miss the rain”พร้อมข้อเสนอพิเศษสายการบิน โรงแรมและประกันภัย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับพันธมิตรท่องเที่ยว เปิดตัวแคมเปญ “We miss the rain” 60 เส้นทางความสุขหน้าฝน @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ Hello Rainy ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวหน้าฝน พร้อมจัดโปรโมชั่น ที่พัก บัตรโดยสาร แพ็กเกจทัวร์ รถเช่า สปา กิจกรรม ในราคาพิเศษ

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “กรีนซีซั่นหน้าฝนปีนี้เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทุกคนรอคอย หลังจากต้อง stay home, work from home กันมานาน ททท. จัดแคมเปญพิเศษ “We miss the rain” ชวนเที่ยวหน้าฝนกับ 60 สถานที่เที่ยวหน้าฝนที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวว่าเป็นที่ที่คิดถึงและอยากไปที่สุดในหน้าฝนนี้ ตัวอย่างเช่น 1.บ้านป่าบงเปียง จ.เชียงใหม่ 2.นาขั้นบันได โครงการปิดทองหลังพระ จ.น่าน 3.นาข้าวขั้นบันได บ้านผาหมอน จ.เชียงใหม่ 4.ไร่ชาลุงเดช จ.เชียงใหม่ และ 5.ไร่ชา 2000 จ.เชียงใหม่

สำหรับข้อเสนอพิเศษจากสายการบินต่าง ๆ มีดังนี้ สายการบินไทยสมายล์ มอบโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ “Rainy Me & My Gang” เริ่มต้น 1,250 บาทต่อเที่ยวบิน สำหรับเส้นทาง เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต และนราธิวาส ส่วนสายการบินนกแอร์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้โดยสาร 60 ท่านแรก ที่ซื้อบัตรโดยสาร Go Solo Go Far เส้นทางกรุงเทพ-เชียงใหม่ จะได้รับ Gift Voucher ที่พักจาก Baan Phuen hostel & Rooftop เชียงใหม่ ฟรี
ขณะที่ Trip.com จัดกิจกรรม Flash Sale ” Family Fun Fin” ลดราคาที่พักพิเศษสำหรับกลุ่มครอบครัวสูงสุดถึง 75% เพียง 3 วันเท่านั้น สามารถซื้อดีลพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 1-3 กรกฎาคม

นายยุทธศักดิ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับนักเดินทางทุกคนที่ซื้อดีลท่องเที่ยวและจองซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านทาง เว็บไซต์กิจกรรม https://www.hellorainy.60 เส้นทางความสุข.com จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน, บัตรกำนัลโรงแรม, แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมียมอื่น ๆ กว่า 100 รางวัล มูลค่ารวม 1 ล้านบาท กำหนดจับฉลากในวันที่ 30 กันยายน 2563 นักท่องเที่ยวสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการจากเพจ 60 เส้นทางความสุข

โดยสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 ก.ค. 63)

Tags: , , ,
Back to Top