MONO29 จับมือ ‘เอพี-รอยเตอร์-ซีซีทีวี-ซินหัว’ รุกคอนเทนต์สารคดี ‘โลกเดินเรื่อง’

นางสาวเบญจวรรณ สมสิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในกลุ่มบมจ.โมโน เทคโนโลยี (MONO) กล่าวว่า ร่วมมือกับ 4 สำนักข่าวใหญ่ระดับโลก คือ สำนักข่าวเอพี (AP : Associated Press), สำนักข่าวรอยเตอร์ (Reuters), ซีซีทีวี (CCTV : China Central Television) และ สำนักข่าวซินหัว (China Xinhua News)

ที่มีคลังข้อมูลของสารคดีที่ครอบคลุมและมีความหลากหลาย มากที่สุดมานำเสนอรายการ “โลกเดินเรื่อง (World Voyage)” สารคดีเชิงข่าว ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 03.30 น. – 04.00 น

“เรามองว่าในช่วงเวลาตี 3 เป็นช่วงเวลาที่หลายท่านก็ยังทำงานกันอยู่ และก็มีบางท่านที่ต้องตื่นเช้า ในช่วงเวลานี้ เพื่อเตรียมตัวที่จะไปทำภารกิจต่างๆ ในเช้าของวันใหม่ เราจึงคิดว่าน่าจะนำเสนอรายการ แนวสารคดีที่สามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัย นำเสนอวิถีชีวิตผู้คนในมุมที่สวยงามจากทั่วทุกมุมโลก จึงทำให้เกิดรายการ “โลกเดินเรื่อง” ที่พร้อมจะพาผู้ชมไปเปิดโลกเรื่องราว ที่แปลกใหม่ จากประเทศต่า งๆ ในหลากหลายแง่มุม ทั้งทางด้านวัฒนธรรม,สังคม,ประวัติศาสตร์, ธรรมชาติ, สิ่งแวดล้อม, การท่องเที่ยว, เทคโนโลยี ซึ่งถือเป็นการเสริมความรู้ให้กับคนดูได้”

ผู้จัดการอาวุธสฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ก.ค. 63)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top