S ผนึก Food2gether เปิดบริการเดลิเวอร์รี่ ช่วยเหลือผู้เช่า-ชุมชนโดยรอบ

นางอรณีย์ พูลขวัญ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บมจ. สิงห์ เอสเตท (S) เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ สิงห์ เอสเตท ได้ประกาศกลยุทธ์สำหรับกลุ่มธุรกิจคอมเมอร์เชียล ซึ่งนำการพัฒนาแบบ Agile มาใช้ใน 5 ด้าน ได้แก่ Tool, Target, Business, Process และ Unite เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมทั้งใส่ใจคุณภาพชีวิต

ในวันนี้เราได้สานต่อกลยุทธ์ด้าน Unite ด้วยการเปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ร่วมกับ Food2gether ที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือผู้เช่าและชุมชนโดยรอบให้กลับมาฟื้นตัวและเดินหน้าได้อีกครั้ง เนื่องจากในช่วงที่เกิดวิกฤตไวรัสโควิด-19 ธุรกิจร้านอาหารต่างได้รับผลกระทบสาเหตุลูกค้าไม่สามารถมาใช้บริการที่ร้านได้

รวมทั้งยังมีการทำงานจากที่บ้าน หรือ Work from home กันมากขึ้น เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ได้เปิดตัวในวันนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้เช่าและชุมชนสามารถกลับมายืนได้อย่างเข้มแข็งอีกครั้ง

ทั้งนี้ Food2gether เป็นแพลทฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่จากบริษัท สปอทเวิร์คซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้บริการแล้วในหลายประเทศ และประสบความสำเร็จอย่างสูงโดยเฉพาะในสิงคโปร์ โดยมอบความสะดวกและเพิ่มทางเลือกในการสั่งอาหารให้กับคนในพื้นที่ ให้สามารถสั่งอาหารจากหลายร้านในศูนย์อาหารซันพลาซา และร้านอาหารในชุมชนที่เข้าร่วมโดยไม่จำกัดเมนูได้ในคราวเดียวกัน พร้อมทั้งมีฟีเจอร์ช่วยคัดสรรเมนูอาหารที่ดีและตอบโจทย์ลูกค้าให้สั่งอาหารได้ง่าย

นอกจากนี้ยังคิดค่าบริการที่ถูกกว่าและเป็นธรรมกับร้านค้าและลูกค้า รวมทั้งสะดวกเพราะไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอปพลิเคชันหรือสมัครสมาชิก เพียงสแกน QR Code หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.food2gether.com/sunplaza ก็สามารถสั่งอาหารล่วงหน้า และชำระเงินผ่าน QR Payment ได้ทันที จึงเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ New Normal ที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่ร้าน อีกทั้งยังช่วยสร้างงานเพราะให้คนในชุมชนเป็นผู้ส่งอาหาร

ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้าน ไม่จำกัดเมนู พร้อมส่งความอร่อยถึงที่ สะดวกสุดๆ ในบิลเดียว ค่าส่งเพียง 10 บาท/บิล จากทุกร้านในศูนย์อาหารซันพลาซาและร้านอาหารโดยรอบที่เข้าร่วมโครงการ โดยในระยะทดลอง คือระหว่างวันนี้ – 9 ตุลาคม 2563 จะคิดค่าส่งเพียง 10 บาท ต่อ 1 บิล ในรัศมี 3 กิโลเมตร โดยแบ่งการจัดส่งอาหารเป็นรอบต่อวัน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป รับฟรีทันทีถุงผ้าลายพิเศษ (มีจำนวนจำกัด)

“สิงห์ เอสเตท ได้นำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ และสร้างคุณค่าให้กับชีวิต โดยบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในครั้งนี้ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งในเครื่องมือที่พัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้เช่า รวมทั้งแบ่งปันไปยังชุมชนรอบข้าง ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับทุกฝ่ายทั้งในด้านธุรกิจและการอยู่อาศัย รวมถึงรองรับการเปิดตัวโครงการอาคารสำนักงานแห่งใหม่อย่าง เอส โอเอซิส (S Oasis) และในอนาคตเรามีแผนที่จะขยายบริการฟู้ดเดลิเวอรี่นี้ไปยังอาคารสำนักงานแห่งอื่นๆ ของสิงห์ เอสเตท เพื่อสร้างสังคมของการอยู่ร่วมกันแบบเกื้อกูลตามกลยุทธ์ Agile Unite Development ที่เราได้วางไว้”

นางอรณีย์ กล่าวทิ้งท้าย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ก.ค. 63)

Tags: , , , , , ,
Back to Top