อินเด็กซ์ฯ เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่ รับดีมานด์หลังโควิด

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยคาดว่าจะค่อย ๆ ฟื้นตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังปีนี้ จากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยที่เริ่มคลี่คลายลงและการทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล จะสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชน

โดยคาดว่าหลังโควิด-19 ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าที่จับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน จะยังคงเป็นที่ต้องการของคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งจะส่งผลดีกับตลาดตกแต่งคอนโดมิเนียมที่จะมีความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตามจากแนวโน้มของคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า ส่วนใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด เริ่มต้นที่ 20-30 ตารางเมตร ผู้บริโภคจึงมี Pain Point ในด้านการตกแต่ง เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดมิเนียม

ส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการการตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็กได้อย่างครบถ้วน อาทิ คุณภาพไม่ตรงกับความต้องการ, ฟังก์ชันไม่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม, ใช้พื้นที่จัดวางในแนวราบ แต่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวสูงได้อย่างเต็มที่ ฯลฯ

ล่าสุด บริษัทจึงพัฒนาและเพิ่มเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น’ (THE CONDO COLLECTION) ในราคาที่เข้าถึงได้ มีฟังก์ชันที่สามารถเข้าได้กับการใช้งานได้หลากหลายในทุกพื้นที่ ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือมุมทำงาน ทั้งนี้จะช่วยแก้ไข Pain Point ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งคอนโดมิเนียม และรองรับไลฟ์สไตล์แบบ URBAN LIFE หรือวิถีชีวิตในเมืองที่โหยหาอิสระ ความทันสมัย ความสะดวกรวดเร็ว ครบครันลงตัวอย่างไร้ขีดจำกัด

“จุดเด่นของ เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น คือสามารถตอบโจทย์การตกแต่งเพื่อที่อยู่อาศัยในคอนโดฯ ซึ่งจะทำให้ข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ของคอนโดฯไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะเราได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้สามารถใช้สอยประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ทั้งแนวกว้างเต็มผนังหรือแนวสูงจนสุดเพดาน ควบคุมเวลาและงบไม่บานปลาย พร้อมบริการตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ โดยพัฒนาเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบโมดูลาร์ (Modular) ที่สามารถขยับขยายเพิ่มเติมได้ และมีหลากหลายสไตล์ อาทิ โมเดิร์นลักซ์, คอนเทมโพรารี่, สแกนดิเนเวียน, มินิมอล และลอฟท์ เป็นต้น”

นางสาวกฤษชนก กล่าว

สำหรับเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่น ‘เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น’ เฟอร์นิเจอร์แบบโมดูลาร์ (Modular) นอกจากจะออกแบบให้ปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามความต้องการอย่างลงตัว ยังเน้นฟังก์ชันแนวสูงเพื่อประหยัดพื้นที่ โดยมีให้เลือก 2 ซีรีย์ ได้แก่ 1. ซูพรีม (SUPREME) ภายใต้แบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ (Index Furniture) และ 2. “เอ็กซ์ทรีม (EXTREME)” ภายใต้แบรนด์ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ (Winner Furniture) กับงาน “เออร์เบิร์น สไตล์” (URBANSTYLE) หลากสไตล์ทั้งสแกนดิเนเวียน, คอมเทมโพรารี, มินิมอล และลอฟท์

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 ส.ค. 63)

Tags: , , , , ,
Back to Top