HIKVISION Thailand จัดกิจกรรมให้ความรู้ด้าน AI ยกระดับการทำงานของตำรวจ

บริษัท HIKVISION Thailand ได้ร่วมกับสำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดกิจกรรมและงานสัมมนาหัวข้อ FACE + AI + POLICE = ? เทคโนโลยีรู้จำใบหน้ากับงานตำรวจ โดย ภาสวร ลิ้มติ้ว Security Solution Manager ของ HIKVISION Thailand ได้รับหน้าที่วิทยากร เพื่อบรรยายเรื่อง เทคโนโลยี Aritificial Intelligence (AI)และ Smart City Solution ให้กับผู้เข้าร่วมงาน


ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวมีที่มาจากโครงการจัดหาระบบค้นหาเปรียบเทียบใบหน้าคนร้ายจากไฟล์วิดีโอ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งเทคโนโลยีการรู้จำใบหน้า และ AI นับเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของการติดตามตัวผู้ร้ายในยุคดิจิตอลของวงการตำรวจไทย


โดยผู้บริหารของ HIKVISION ได้ร่วมเสวนาในฐานะ Vender ด้าน Security ภายใต้โจทย์ FACE + AI + POLICE = ? ร่วมกับพล.ต.ศิริพงษ์ ติมุลา รองผู้บัญชาการ สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและมุมมองของตำรวจ และคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรรายการ”แบไต๋ไฮเทค” และ CEO บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ร่วมเสวนาในมุมมองของกูรูด้านเทคโนโลยี

Tags: , ,
Back to Top