‘แอร์เอเชีย’ จับมือ ‘อโกด้า’ ร่วมโปรโมทท่องเที่ยวอาเซียนให้สิทธิพิเศษเที่ยวบิน-โรงแรม

AirAsia.com แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ จับมือกับ “อโกด้า” ดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อที่จะกระตุ้นกิจกรรมการท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับข้อเสนอในแอพพลิเคชั่นแอร์เอเชีย

ความร่วมมือที่เกิดขึ้นของ 2 ยักษ์ใหญ่ด้านการแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวในครั้งนี้ จะทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยทั้ง 2 แพลตฟอร์มจะแบ่งปันข้อมูลเที่ยวบินและโรงแรมที่พักร่วมกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

นอกเหนือจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์แล้ว ยังได้รวมถึงความร่วมมือด้านสิทธิประโยชน์เดินทางพิเศษสำหรับสมาชิก และความร่วมมือด้านการตลาด ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของ AirAsia.com สามารถเพลิดเพลินกับที่พักที่หลากหลายกว่า 600,000 แห่งจากอโกด้า พร้อมราคาค่าโดยสารสุดคุ้มกับแอร์เอเชียโดยการจองผ่าน SNAP – ข้อเสนอแพคเกจเที่ยวบินและโรงแรมในราคาที่ดีที่สุด

“การร่วมมือกับอโกด้า ซึ่งเป็นความร่วมมือในระดับภูมิภาค เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูการท่องเที่ยว เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดพรมแดนที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า โดยนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ในการเลือกดูเพื่อซื้อได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้นที่ AirAsia.com และจองเที่ยวบินกับโรงแรมที่พักผ่าน SNAP ซึ่งจะเป็นช่องทางใหม่ในการจองเที่ยวบินและเข้าพักโรงแรมในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

โดยเราพร้อมมอบความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้ารวมถึงทางเลือก ข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อีกทั้งจะพัฒนาความร่วมมือในการทำงานอย่างสร้างสรรค์ร่วมกับอโกด้า เพื่อที่เราจะได้ตอบสนองความต้องการในด้านการเดินทางและ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้จะมีการพัฒนาการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่มากยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป”

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าว

นายจอห์น บราวน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อโกด้า กล่าวว่า เรามีความเชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้ผู้คนได้มีประสบการณ์ในการเดินทาง และเราเชื่อว่าการร่วมมือกับแอร์เอเชียจะช่วยขจัดความยุ่งยากในการเดินทาง โดยการช่วยให้นักเดินทางค้นหาข้อเสนอที่คุ้มค่าได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งความร่วมมือของ 2 แบรนด์ด้านการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเดินทางได้เป็นอย่างดี เพราะการทำงานร่วมกันในครั้งนี้เพื่อช่วยกันกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เติบโตขึ้น”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ส.ค. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top