BJC เปิดตัวกระดาษอเนกประสงค์ ‘แม๊กซ์โม่ ไจแอนท์ โรล’ รับตลาดปีนี้โตกว่า 20%

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (BJC) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “แม๊กซ์โม่ ไจแอนท์ โรล” ภายใต้แบรนด์ “แม๊กซ์โม่” ในกลุ่มกระดาษอเนกประสงค์ ด้วยจำนวนแผ่นกระดาษที่มากขึ้นถึง 4 เท่า (เมื่อเทียบกับ รุ่น Big Roll)

ทำความสะอาดงานบ้านทั้งในครัวและนอกครัวได้ครบจบแผ่นเดียว ใช้งานเสร็จแล้วทิ้งลดการสะสมของเชื้อโรค คุณสมบัติเด่นสามารถใช้ซับน้ำมันอาหารได้ปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่ต้องการใช้งานกระดาษอเนกประสงค์ในปริมาณมาก รวมถึงสอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าปริมาณมาก ลดความถี่ในการเดินทางออกมาซื้อสินค้า

ภาพรวมตลาดกระดาษอเนกประสงค์ในปีนี้มีแนวโน้มขยายตัวกว่า 20% โดย “แม๊กซ์โม่” มีการเติบโตมากกว่าตลาด ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยความต้องการในตลาดที่ขยับขึ้นตามและจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลให้ความต้องการใช้งานกระดาษอเนกประสงค์สำหรับทำความสะอาดต่าง ๆ เพิ่มสูงขึ้น

ทั้งนี้ “แม๊กซ์โม่” ได้พัฒนาปรับปรุงคุณภาพสินค้าใหม่ทุก product line ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตกระดาษเฉพาะจากประเทศอิตาลี ได้คุณสมบัติเยื่อกระดาษที่ดีขึ้น จึงทำให้”แม๊กซ์โม่”ใหม่สามารถซึมซับได้ดียิ่งขึ้น เนื้อกระดาษหนาและเหนียว ใช้งานคุ้มค่า

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 ส.ค. 63)

Tags: , , , , , ,
Back to Top