ทรูดิจิทัลรุกเพิ่มส่วนแบ่งตลาดโฆษณาดิจิทัลสร้างแพลตฟอร์มบริหารสื่อหลากหลาย

นายมาร์โค กวีด้า ผู้อำนวยการอาวุโสด้านการเงิน กลุ่มธุรกิจ Analytics ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จึงพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารสื่อโฆษณาแบบ Omnichannel และ Multi-screen ที่เรียกว่า “True Digital Media Activation Platform”

อำนวยความสะดวกในการซื้อขายสื่อโฆษณาทุกรูปแบบของกลุ่มทรูได้แบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์มเดียว (Single Platform) ทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ อาทิ สื่อโฆษณาบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันทรูไอดี และกล่องทรูไอดี ทีวี ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของธุรกิจ บริษัทโฆษณา และ Media Agency สามารถเลือกรูปแบบการโฆษณาได้หลากหลาย ทั้งข้อความโฆษณา และวิดีโอ

พร้อมทั้ง ยังมีข้อมูลเชิงสถิติและการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง ช่วยเสริมในการจัดแพ็กเกจโฆษณาได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าและบริการ ช่วยให้การจัดการวางแผนสื่อ การวางแผนงบประมาณซื้อสื่อโฆษณา และการซื้อขายสื่อเป็นเรื่องง่าย สามารถเลือกและผสมผสานสื่อที่เหมาะสม ตรงกลุ่มเป้าหมาย และได้ผลคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ True Digital Media Activation Platform ยังเป็นเครื่องมืออันชาญฉลาดที่ช่วยให้ทีมโฆษณาของทรู ดิจิทัล กรุ๊ป สามารถวางแผนและสร้างแคมเปญดิจิทัลให้ลูกค้าได้อย่างเหมาะสม มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า ช่วยเพิ่มโอกาสการขายสื่อโฆษณา เสริมสร้างรายได้ให้กลุ่มทรู ดิจิทัล อีกด้วย

“ด้วยการเติบโตของแพลตฟอร์มดิจิทัลทั้งทรูไอดีและกล่องทรูไอดี ทีวี ที่มีฐานผู้ใช้จำนวนมาก ซึ่งจากข้อมูลในไตรมาสที่ 2 ปี 2563 ทรูไอดีและทรูไอดีทีวีมียอดรับชมวิดีโอสูงสุดถึง 219 ล้านวิวในเดือนมิถุนายน 2563 และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่า แพลตฟอร์มดิจิทัลของกลุ่มทรูจะยังคงได้รับความนิยม และเป็นสื่อโฆษณาดิจิทัลที่ธุรกิจต่างๆให้ความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย สร้างความคุ้มค่าต่องบโฆษณาได้อย่างแท้จริง”

นายมาร์โค กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 ส.ค. 63)

Tags: , , ,
Back to Top