GetDoc เสนอบริการดูแลสุขภาพครบวงจรสำหรับผู้ใช้งานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Jireh Group บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจากสิงคโปร์ประกาศความร่วมมือกับโรงพยาบาล Farrer Park นำเสนอบริการดูแลสุขภาพครบวงจรผ่านแอปพลิเคชั่น GetDoc เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถจองคิวรับบริการ, ขอคำปรึกษา และรับการรักษาเสมือนจริงจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพตั้งแต่บัดนี้

GetDoc เปิดให้ผู้ใช้งานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพ เพื่อค้นหา พูดคุย หรือขอคำปรึกษาทางไกลจากผู้เชี่ยวชาญ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ขณะเดียวกันก็มอบตัวเลือกการสมัครสมาชิก GetDocPlus ในอัตราค่าบริการเพียง 12 ดอลลาร์ต่อปี สำหรับการขอคำปรึกษาและทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับการรักษาในสถาบันการแพทย์ชั้นนำ รวมถึง คลินิกกว่า 600 แห่งในสิงคโปร์ หรือคลินิกและโรงพยาบาลกว่า 1,500 แห่งในมาเลเซีย และอีก 50 แห่งในประเทศไทย

“วิสัยทัศน์ของ GetDoc คือการเพิ่มคุณค่าและเสริมสร้างชีวิตด้วยโซลูชั่นที่พกพาได้ ในขณะเดียวกันก็ส่งมอบประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับหนึ่งในผู้ให้บริการดูแลสุขภาพชั้นนำของสิงคโปร์เพื่อมอบศักยภาพแก่บุคคลในชุมชนของเรา รวมถึงผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้สามารถบริหารจัดการดูแลสุขภาพของพวกเขาเองได้ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ควบคู่ไปกับการทำให้การดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพเป็นเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้สำหรับทุกครอบครัว หรือแม้แต่นักเรียน ผู้ให้การดูแล และบุคคลทั่วๆ ไป”

วุน ซุง ตุน ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง GetDoc กล่าว

ทั้งนี้ แอปพลิเคชั่น GetDoc มีบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่แพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่มีใบรับรอง ไปจนถึงแพทย์เฉพาะทางอย่างทันตแพทย์, แพทย์จีนแผนโบราณ ตลอดจนบุคลากรสหวิชาชีพ อาทิ นักกายภาพบำบัด, นักทัศนมาตร และจิตแพทย์

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 ก.ย. 63)

Tags: , , , , , , , , , ,
Back to Top