ททท.จับมือพันธมิตรหนุนแคมเปญ Let’s getaway ชวนเที่ยว 9 จุดหมายปลายทางหรูทั่วประเทศ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินไทยสมายล์ ธนาคารกสิกรไทย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยท่องเที่ยว 9 จุดหมายปลายทางทั่วประเทศผ่านแคมเปญ Let’s getaway ซึ่งคัดสรรดีลท่องเที่ยวแบบหรูหราที่เชียงราย เชียงใหม่ พระนครศรีอยุธยา เขาใหญ่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต กระบี่ และสมุย มานำเสนอ


โดยหนึ่งในโรงแรมที่อยู่ในแคมเปญดังกล่าวและกำลังเป็นที่กล่าวขานในกลุ่มนักท่องเที่ยวสายถ่ายรูปอัพโซเชียลแนวผจญภัย ได้แก่ โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาครอบคลุมพื้นที่กว่า 400 ไร่ ของผืนป่าสามเหลี่ยมทองคำ ในอ.เชียงแสน จ.เชียงราย อันเป็นจุดบรรจบของชายแดนไทย ลาว และเมียนมา ซึ่งผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของทั้งสามประเทศ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “จังเกิ้ล บับเบิ้ล (Jungle Bubble)” ที่พักโดมใส ซึ่งมีเพียง 2 หลัง ภายในเป็นห้องพักขนาดใหญ่กว่า 22 ตารางเมตร มาพร้อมเตียงคิงไซส์ และสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งอยู่กลางผืนป่า ซึ่งจะทำให้แขกที่เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในแบบ 360 องศา ได้ชมความงามของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน และแสงสว่างของดวงดาวตลอดค่ำคืน

และหนึ่งในกิจกรรมซิกเนเจอร์ของ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ คือกิจกรรม เดินเล่นกับช้าง หรือ Walking with Giants จากแคมป์ช้างของมูลนิธิ โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ (Golden Triangle Asian Elephant Foundation – GTAEF) โดยพานักท่องเที่ยวไปเดินเล่นริมแม่น้ำรวก ปิกนิกกลางทุ่งหญ้า และชื่นชมอริยาบถต่าง ๆ ของเหล่าช้าง

Tags:
Back to Top