การบินไทยเปิด “ห้องจำลองการบิน” จัดแพ็กเกจบินสร้างรายได้เสริม

บมจ. การบินไทย (THAI) จัดแพ็กเกจบินตามฝันกับห้องจำลองการบิน (Flight Simulator) สำหรับผู้ที่สนใจสร้างเสริมประสบการณ์ด้านการบิน เพื่อเร่งหารายได้ให้องค์กร

นาวาอากาศตรี สรเดช นามเรืองศรี รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ THAI เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างรายได้เสริมให้กับองค์กร ในช่วงที่บริษัทฯยังไม่ได้ทำการบินตามปกติ บริษัทฯ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและที่เคยฝันอยากโบยบินบนท้องฟ้า ท่องเที่ยวไปยังดินแดนต่างๆ ที่ท่านอยากไปด้วยตัวท่านเอง ได้เห็นทัศนียภาพอันสวยงามจากมุมมองของห้องนักบิน

การบินไทยมีความยินดีที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษในห้องจำลองการบินแก่ท่าน โดยห้องจำลองการบิน (Flight Simulator) ของการบินไทยนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล ด้านความเสมือนจริงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งปกติจะใช้สำหรับการฝึกนักบินคุณภาพของการบินไทยเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย และการจองแพ็กเกจการบินในห้องจำลองการบิน ซึ่งท่านจะได้รับประสบการณ์ที่สุดพิเศษจากทั้ง 3 รูปแบบได้แล้ววันนี้ กับ THAI FlyEx”

ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลและติดต่อได้ทาง 1. Line: https://line.me/R/ti/p/@thaiflyex และ 2. Facebook: https://www.facebook.com/thaiflyex โดยสัมผัสประสบการณ์ห้องจำลองการบินกันการบินไทย ผ่าน Youtube: https://youtu.be/MU9e_Cn3P7I

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 ก.ย. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top