DRT รุกตลาดบ้านน็อกดาวน์เริ่ม 3 แสนบาท ช่วยต่อยอดสินค้าวัสดุก่อสร้าง

นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร (DRT) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางแผนต่อยอดกลยุทธ์ ‘สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง’ จากการนำจุดแข็งสินค้าวัสดุก่อสร้างที่หลากหลายสามารถนำมาก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง

เพื่อขยายตลาดสู่การสร้างบ้านแบบน็อกดาวน์ (บ้านชั้นเดียว) มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 25 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องรับแขกและห้องครัว ในราคาหลังละ 3 แสนบาท เหมาะกับผู้ที่ต้องการบ้านพักสไตล์รีสอร์ตเพื่อการพักผ่อน พร้อมเสริมความครบวงจรด้านวัสดุก่อสร้าง รวมถึงนำเทคโนโลยีด้านระบบดิจิทัล พรินท์ติ้ง เข้ามาใช้รองรับการพิมพ์ลวดลายบนบอร์ด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความสวยงามด้านการตกแต่งผนัง

“เราต้องการนำจุดแข็งและความเชี่ยวชาญด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ‘ตราเพชร’ และการบริการติดตั้งต่อยอดสู่ธุรกิจการสร้างบ้านแบบน็อกดาวน์หลังเล็ก ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 25 ตารางเมตร เหมาะกับการปลูกสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศหรือบ้านพักชายทะเล โดยใช้เวลาในการสั่งผลิตประกอบและติดตั้งไม่นานด้วยงบประมาณการก่อสร้างที่เหมาะสม”

นายสาธิต กล่าว

นายสาธิต กล่าวอีกว่า ส่วนแบบบ้านน็อกดาวน์นั้น บริษัทจะนำผลงานที่ชนะเลิศจากการประกวดในโครงการ DIAMOND Design Contest 2020 ที่เปิดโอกาสให้นิสิตศึกษาและบุคคลทั่วไปส่งผลงานออกแบบบ้านน็อกดาวน์ชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 25 ตารางเมตร (5×5 เมตร) ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก/ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว/รับประทานอาหาร (ไม่รวมห้องน้ำและที่จอดรถ) ภายใต้แนวคิด Knockdown Home Creates Your Happiness มาใช้เป็นโมเดลพัฒนาเป็นบ้านตัวอย่างเพื่อดำเนินการก่อสร้างให้แก่ลูกค้าต่อไป

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ก.ย. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top