TACC เสิร์ฟสินค้าใหม่ “มัทฉะลาเต้” ในร้านเซเว่น กระตุ้นยอดขายปลายปี

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทออกเครื่องดื่มรสชาติ มัทฉะลาเต้ ในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งเป็นการผสมของชาเขียวญี่ปุ่นกับ Milk powder origin มาจากประเทศ ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมและผลิตภัณฑ์นมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouth-feel ของนมเหมือนดื่มนมสด โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย. ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พื่อช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องดื่ม โดยเฉพาะในช่วงปลายปี ซึ่งน่าจะช่วยสนับสนุนรายได้และกำไรให้เป็นไปตามเป้าหมาย

พร้อมกันนี้ยังได้ Upsize เครื่องดื่มในมุม All Cafe ให้มีขนาดใหญ่ คุ้มกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. พร้อมกันทั่วประเทศ โดยพบกับเครื่องดื่มชา All Café Signature ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียวมัทฉะเย็น /ปั่น ชานมเย็น/ปั่น ชานมไต้หวัน ชามะนาว ใน Size ใหญ่กว่าเดิม กับราคา 40 บาท (เมนูเย็น) และ 45 บาท (เมนูปั่น)

“สำหรับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ที่นำมาวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ น่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพราะมีความหลากหลายและมีรสชาติที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน บริษัทยังเดินหน้าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่องเพื่อจะสนับสนุนให้รายได้และกำไรเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้”

นายชัชชวี กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 ก.ย. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top