บางกอกแอร์เวย์สกลับมาบิน กรุงเทพฯ-ตราด 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เริ่มพรุ่งนี้

บมจ.การบินกรุงเทพ (BA) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ประกาศกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบินไป-กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ-ตราด จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน โดยจะให้บริการเฉพาะวันอาทิตย์ วันพุธ และวันศุกร์ รวม 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเดินทางของผู้โดยสาร

เที่ยวบินที่ให้บริการในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ตราด จะให้บริการด้วยเครื่องบินแบบเอทีอาร์ 72-600 โดยเที่ยวบิน PG 305 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 11.40 น. ถึงสนามบินตราด เวลา 12.40 น. และเที่ยวบิน PG 306 ออกจากสนามบินตราด เวลา 13.10 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 14.10 น.

สำหรับแนวทางปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) สนามบินตราดได้จัดให้มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมืออย่างเพียงพอ, จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อย เช่น เคานท์เตอร์เช็คอิน, รถเข็นกระเป๋า, ห้องรับรองผู้โดยสาร, ที่นั่งพักคอย, ราวจับบริเวณทางเดิน, รถรับ-ส่งภายในสนามบิน และห้องน้ำ นอกจากนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่คัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิผู้โดยสาร, ผู้ที่เข้า-ออกพื้นที่สนามบิน และขอความร่วมมือผู้โดยสารสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (1 ต.ค. 63)

Tags: , , ,
Back to Top