SO เจรจาเข้ารับงาน Outsource โรงแรมกลุ่ม MINT คาดชัดเจนปี 64

นายจิรณุ กุลชนะรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามราชธานี (SO) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาเข้ารับงาน Outsource ในส่วนของงานโรงแรมให้กับกลุ่ม บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) เพื่อรองรับการกลับมาเปิดให้บริการของโรงแรมในเครือ โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในปี 64

“หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้กลุ่มโรงแรมมีความสนใจที่จะจ้างพนักงานในรูปแบบ Outsource เพื่อที่จะเป็นการลดความเสี่ยงจากความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้น ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยหนุนงานของบริษัทให้มีการเติบโต”

นายจิรณุ กล่าว

สำหรับทิศทางผลประกอบการในปี 64 คาดว่ารายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน โดยเป็นการเติบโตในทุก ๆ กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. SO People สำหรับการบริหารจัดการพนักงานขับรถยนต์ พนักงานสำนักงานและพนักงานช่างเทคนิค 2. SO Green สำหรับบริการดูแลภูมิทัศน์ 3. SO Wheel สำหรับบริการรถยนต์ให้เช่า และ 4. SO Next สำหรับการบริหารจัดการงานบันทึกข้อมูล ซึ่งหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ผู้ประกอบการหลายราย รวมไปถึงภาครัฐบาลได้หันมาใช้บริการการจ้างงานในรูปแบบของ Outsource มากขึ้น เพื่อที่จะลดความเสี่ยงและภาระในการดูแลพนักงาน

“ผู้ประกอบการ หรือหน่วยงานต่าง ๆ หันมาใช้บริการของเรามากขึ้น ลดภาระ ลดปัญหาในการเปลี่ยนแปลง สถานการณ์แบบนี้เป็นโอกาสสำหรับเราส่วนราคาหุ้นของเราวันนี้ที่เปิดซื้อขายไม่ได้คิดเรื่องนี้มากนัก เรียนตรง ๆ ว่าเราเข้ามาเพื่อที่จะทำงานแบบจริงจัง เราเอาเงินระดมทุนไปใช้ในการเพิ่มการทำงาน รับลูกค้าได้มากขึ้น พัฒนาเทคโนโลยีให้ลูกค้าพึงพอใจมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาเกือบ 40 ปี ไม่เคยมีผลขาดทุน เพราะเราคิดค่าบริการในรูปแบบต้นทุนบวกกำไรอยู่แล้ว”

นายจิรณุ กล่าว

หุ้น SO เข้าซื้อขายวันแรกในวันนี้ หลังจากเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 85 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 6.50 บาท โดยราคาหุ้นเปิดตลาดที่ 6.70 บาท ล่าสุดราคาหุ้นอยู่ที่ 6.70 บาท เพิ่มขึ้น 0.20 บาท หรือ 3.08%

Tags: , , , ,
Back to Top