บลจ.พรินซิเพิล รุกขยายฐานลูกค้าโค้งสุดท้ายจัดแคมเปญกระตุ้นใช้แอป

นายจุมพล สายมาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.พรินซิเพิล เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ได้วางแผนเร่งขยายฐานลูกค้าเปิดบัญชีกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือภายใต้ชื่อ “Principal TH”

เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกองทุนรวม การติดต่อสื่อสารและเข้าถึงข้อมูลเพื่อลดระยะเวลาการเดินทาง รวมถึงมุ่งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแอปพลิเคชันของ บลจ. พรินซิเพิล ให้เป็นที่รู้จักของประชาชนเพิ่มขึ้น

“ก่อนหน้านี้ บลจ. พรินซิเพิล ได้พัฒนาแอปพลิเคชันดังกล่าวขึ้น ภายใต้แนวคิดลงทุนกับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว สอดคล้องกับจุดยืน Live Your Best Life นำเสนอสินค้าและบริการเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด เราจึงต้องการโปรโมทแอปพลิเคชันดังกล่าวให้เป็นที่ใช้งานอย่างแพร่หลาย เนื่องจากเรามองว่าเทคโนโลยีดิจิทัลมีบทบาทกับการทำธุรกรรมการเงิน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป คุ้นชินกับการทำธุรกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชันเพิ่มขึ้น เพราะช่วยประหยัดเวลาเนื่องจากไม่ต้องเดินทางไปทำธุรกรรมที่สาขา”

นายจุมพล กล่าว

ล่าสุด บลจ. พรินซิเพิล จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดและจัดแคมเปญกระตุ้นการใช้บริการแอปพลิเคชันดังกล่าว ด้วยโปรโมชัน ฟรี กองทุน PRINCIPAL DPLUS-A มูลค่า 500 บาท เมื่อดาวน์โหลดและเปิดบัญชีบนแอปพลิเคชัน Principal TH ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 จำกัดสิทธิ์เฉพาะลูกค้า 1,000 ท่านแรก

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมโรดโชว์ตามอาคารสำนักงานย่านใจกลางเมืองรวม 4 ครั้ง เพื่อแนะนำแอปพลิเคชัน Principal TH แก่กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น 1 อาคารเมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม ครั้งที่ 2 ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ณ อาคารเอ็กเชน ทาวเวอร์ แยกอโศก-สุขุมวิท ครั้งที่ 3 ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ณ โถงลิฟต์ ชั้น 1 อาคารฟอร์จูนทาวน์ รัชดาภิเษก และครั้งที่ 4 ในวันที่ 17-20 ธันวาคมนี้ ภายในงานมันนี่ เอ็กซ์โป มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ณ บูธ P11 ฮอลล์ EH 103-104 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ไบเทค บางนา สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลดและเปิดบัญชีที่บูธพรินซิเพิล นอกจากลูกค้าจะได้รับกองทุน PRINCIPAL DPLUS-A มูลค่า 500 บาท ลูกค้ายังได้รับบัตร Starbucks e-coupon มูลค่า 200 บาทอีกด้วย

สำหรับแอปพลิเคชันดังกล่าวถูกออกแบบให้ใช้งานสะดวก สามารถเชื่อมโยงบริการด้านการลงทุนในกองทุนรวมจากผู้เชี่ยวชาญของ บลจ. พรินซิเพิล โดยมีฟังก์ชันหลัก 4 ส่วนคือ

  • 1.การเปิดบัญชีกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชัน โดยสามารถกรอกข้อมูลและส่งไฟล์เอกสารหลักฐานต่างๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน
  • 2.แนะนำกองทุนที่เหมาะกับระดับความเสี่ยง
  • 3.ซื้อ ขาย สับเปลี่ยน ติดตามพอร์ตการลงทุน
  • 4.ติดตามและอัพเดตมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) ของกองทุนรวมต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ากองทุนรวมของ บลจ. พรินซิเพิล

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ต.ค. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top