SIRI เปิด 7 โครงการแนวราบรวม 9.7 พันลบ.ใน พ.ย.มั่นใจผลงานทั้งปีเข้าเป้า

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า แผนพัฒนาโครงการแนวราบในเดือนพ.ย.นี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการแนวราบตามกลยุทธ์ Made for Life ในการเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ตอบรับเรียลดีมานต์ในตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบและกระจายพอร์ตให้ครอบคลุมความต้องการทุกเซกเมนต์ โดยจะเปิดตัว 7 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ มูลค่ารวม 9.7 พันล้านบาท ครอบคลุมทุกระดับราคา ตั้งแต่แบรนด์อณาสิริ ระดับราคา 2–6 ล้านบาท แบรนด์สราญสิริ ระดับราคา 5–12 ล้านบาท และ แบรนด์เศรษฐสิริ ระดับราคา 8–25 ล้านบาท

บริษัทจะเน้นการเปิดโครงการแนวราบใหม่ในกรุงเทพฯโซนเหนือในช่วงเดือนพ.ย.นี้ โดยเฉพาะทำเลรังสิตที่มีแผนการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง หลังมองเห็นแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยที่ดี จากการ ปิดการขาย 2 โครงการบ้านเดี่ยวในเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการคณาสิริ รังสิต–คลอง 2 จำนวนทั้งสิ้น 212 ยูนิต และบุราสิริ รังสิต จำนวน 268 ยูนิต ขณะที่ทาวน์โฮม สิริ เพลส รังสิต มีจำนวนยูนิตที่ยังเปิดการขายอีกเพียง 60 ยูนิตเท่านั้น คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้เร็วๆนี้เช่นกัน

“รังสิตนับเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีแนวโน้มความต้องการและมีอัตราการเติบโตสูง เป็นทำเลที่มีศักยภาพในการอยู่อาศัย ทั้งการเป็นทำเลใกล้เมืองที่เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับคนทำงานในเมือง จากการเดินทางที่สะดวก ทั้งโดยรถยนต์ส่วนตัวที่ใกล้ทางด่วนโทลล์เวย์ รวมทั้งยังมีโครงข่ายรถโดยสารสาธารณะทั้งรถเมล์ รถตู้ รถแท็กซี่ รองรับการเดินทาง แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในทำเล ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรสินค้า สนามบินดอนเมือง โรงพยาบาล และมหาวิทยาลัยชั้นนำ และยังมีโครงการศูนยืการค้าขนาดใหญ่ และรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต ที่เตรียมเปิดให้บริการในอนาคต ทำให้ทำเลรังสิตเติบโตได้ดีมาต่อเนื่อง”

นายอาณัติ กล่าว

สำหรับ 7 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ มูลค่า 9.7 พันล้านบาท ที่จะเปิดในเดือนพ.ย.นี้ ได้แก่ 1. โครงการอณาสิริ รังสิต-คลอง 2 ภายใต้แนวคิด “Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว” 2. โครงการสราญสิริ รังสิต บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Built for Love ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและผูกพันกับวิถีชีวิตริมน้ำ 3. โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพ–ปทุมธานี บ้านที่สะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตกับวิวที่งดงามที่สุด ทรรศนะที่เป็นหนึ่ง ชีวิตที่สมบูรณ์แบบบนวิวสนามกอล์ฟ 4. โครงการเศรษฐสิริ พระราม 5 บ้านแห่งความภาคภูมิที่อยู่เหนือกาลเวลา ที่สุดของทำเลที่ตั้ง หนึ่งเดียวบนทำเลพระราม 5–ราชพฤกษ์ และยังมีโครงการอณาสิริ ที่เตรียมเปิดตัวอีก 3 โครงการใหม่

ด้านแผนการพัฒนาโครงการแนวราบภายใต้ กลยุทธ์ Made for Life เป็นการกระจายพอร์ตการเปิดตัวโครงการใหม่ให้ครอบคลุมทุกความต้องการ ทุกเซกเมนต์และทุกระดับราคา ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในปีนี้ที่จะช่วยผลักดันให้แสนสิริก้าวสู่เป้าหมาย ทั้งในด้านยอดขายโครงการแนวราบ ซึ่งทำได้ล่าสุดแล้วกว่า 1.8 หมื่นล้านบาท จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 1.9 หมื่นล้านบาท

และยอดโอนซึ่งทำได้แล้วกว่า 1.47 หมื่นล้านบาท จากเป้าหมายยอดโอน 1.75 หมื่นล้านบาท รวมทั้งผลสำเร็จจากการรุก Sansiri Housing Evolution และ Sansiri Service ที่ก้าวเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้อย่างแน่นอน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 ต.ค. 63)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top