การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษรับมงคลบนฟากฟ้าผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ 30 พ.ย.

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บมจ.การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า บริษัทจัดเที่ยวบินพิเศษ “บินรับมงคลบนฟากฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย” นำนักท่องเที่ยวเดินทางพร้อมสวดมนต์ภาวนาบนเครื่องบินของการบินไทย เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต นำสวดโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรม โดยจัดเที่ยวบินพิเศษ เที่ยวบินที่ ทีจี 8999 ในวันที่ 30 พ.ย.63

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยตามนโยบายของรัฐบาล และเปิดประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบใหม่ ภายใต้โครงการ THAI Magical Flying Experience แคมเปญ “มงคลบนฟากฟ้า” โดยการเดินทางด้วยเครื่องบิน บินวนไม่ลงจอด พร้อมสวดมนต์รับพลังบวกบนฟ้า รวมทั้งเป็นการต่อยอดแคมเปญ “เที่ยวไทยรับพลังบวก” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

เที่ยวบินดังกล่าวจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 13.30 น. ทำการบินผ่านสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ 99 แห่ง ใน 31 จังหวัดของประเทศไทย อาทิ กรุงเทพ ชลบุรี ระยอง สุราษฏร์ธานี ประจวบคีรีขันธ์ นครปฐม สุพรรณบุรี อยุธยา พิษณุโลก สุโขทัย ชัยภูมิ นครราชสีมา และทำการบินกลับมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 16.30 น. ในวันเดียวกัน

โดยใช้เวลาทำการบินประมาณ 3 ชั่วโมง ราคาบัตรโดยสาร ชั้นประหยัด เริ่มต้นที่ 5,999 บาท ชั้นธุรกิจ เริ่มต้นที่ 9,999 บาท สามารถสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสาร ได้ตั้งแต่วันที่ 2-25 พ.ย.63

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (02 พ.ย. 63)

Tags: , ,
Back to Top