MCOT เชิญชวนเอกชนเสนอแนวคิดพัฒนาที่ดิน 50 ไร่ศูนย์วัฒนธรรมมุ่งสร้างรายได้ใหม่

นายสิโรตม์ รัตนามหัทธนะ กรรมการ และรักษาการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท (MCOT) เปิดเผยว่า ขณะนี้ MCOT เร่งดำเนินการขับเคลื่อนการพัฒนาสินทรัพย์ที่ดินทั้ง 3 แปลงหลักให้เกิดมูลค่าทางธุรกิจ ประกอบด้วย เฟสแรก ที่ดิน 50 ไร่บริเวณศูนย์วัฒนธรรม ถนนเทียมร่วมมิตร ย่านรัชดา-พระราม 9 ซึ่งมีศักยภาพสูงติดกับแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม ถือเป็นทำเลทองที่น่าจับตา และเฟส 2 ที่ดิน 40 ไร่ สถานีหนองแขม และที่ดิน 59 ไร่ สถานีเครื่องส่งบางไผ่

ทั้งนี่ เพื่อมุ่งสร้างแหล่งรายได้ใหม่ ควบคู่กับ ธุรกิจโทรทัศน์และธุรกิจวิทยุที่ยังคงเป็นธุรกิจหลักที่สามารถสร้างรายได้สูงสุดให้กับบริษัท พร้อมเร่งพัฒนาและต่อยอดโดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อกลับมาสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ถือหุ้นตั้งเป้าได้นักลงทุนภายในปี 64

ล่าสุด บริษัทอยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์ให้นักลงทุนและบุคคลที่สนใจร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินกรรมสิทธิ์ของ อสมท บนพื้นที่ 50 ไร่ บริเวณศูนย์วัฒนธรรม ถนนเทียมร่วมมิตร โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งรายละเอียดแนวคิดในการพัฒนาโครงการได้ที่ e-mail : [email protected] หรือ หรือจัดส่งทางไปรษณีย์ที่ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เลขที่ 63/1 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคม 2563

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 พ.ย. 63)

Tags: , , ,
Back to Top