PREB เล็งเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับกลางต้นปี 64 หลังยอดขายโครงการแรกพุ่ง

นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ (PREB) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการบ้านเดี่ยวระดับกลางในราคา 5-7 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์พรรณนารา (PANNARA) ภายใต้แนวคิด ‘Less For More Living’ บนทำเลถนนศรีนครินทร์ ในช่วงต้นปี 64 หลังจากที่ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกผ่านบริษัทย่อย “IS AM ARE” (อีสแอมอาร์) ของแบรนด์ “พรรณนา” มูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาทไปแล้ว และปัจจุบันสามารถสร้างยอดขายทะลุ 80% จากเฟสที่เปิดขาย หรือคิดเป็นมูลค่าการขายแล้วกว่า 300 ล้านบาทในเวลา 6 เดือน

ทั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นว่าตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่ ที่มีราคาตั้งแต่ 15 ล้านบาทขึ้นไป ยังเป็นเซ็กเมนต์ที่มีการเติบโตต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งระดับราคานี้จะเป็นกลุ่มผู้ซื้อที่ได้รับผลกระทบจากความผันผวนทางเศรษฐกิจค่อนข้างน้อยกว่ากลุ่มอื่น และยังมองหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว และทำเลที่จะมีมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต

“เราเจาะจงเลือกทำเลย่านฝั่งธน บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 จากการเห็นโอกาส และศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งราคาที่ดินในย่านนี้มีการขยับตัวสูงขึ้นราว 8-10% ต่อเนื่อง ทั้งการอยู่อาศัยในทำเลนี้ยังคงความเป็นส่วนตัว และสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือย่านศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสด โรงพยาบาลชื่อดัง และสถานศึกษาที่รองรับตั้งแต่วัยอนุบาลถึงมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่คุ้มค่ากับการลงทุน เหมาะแก่การลงหลักปักฐาน และขยับขยายสร้างครอบครัวในระยะยาว”

นายวิโรจน์ กล่าว

สำหรับโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ได้รับออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Timeless’ หรือความงามอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์ผู้อาศัยที่มองหาบ้านสำหรับการลงหลักปักฐาน และส่งต่อให้เป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่น โดยแบบบ้านของโครงการจะมีทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ แบบ P280 พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร (ตร.ม.) และแบบ P326 พื้นที่ใช้สอย 326 ตร.ม. ทุกแบบบ้านมีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมด้วยโถงพักผ่อนขนาดใหญ่ ห้องแม่บ้านแยกส่วน และที่จอดรถในร่มถึง 3 คัน บนพื้นที่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป

โครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 41 ไร่ บนถนนบางแวก เชื่อมต่อถนนพุทธมณฑลสาย 2 และถนนพุทธมณฑลสาย 3 เป็นบริเวณพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพ มีความหนาแน่นต่ำ ปัจจุบันโครงการเปิดไปแล้ว 3 เฟส ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่เชื่อมั่นในประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจก่อสร้างที่ยาวนานของ PREB iวมไปถึงลูกค้าที่เข้ามาดูโครงการได้เห็นพัฒนาการด้านการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะอยู่ในช่วงโควิด-19 ทางโครงการฯ ก็ไม่ได้ชะลอการก่อสร้างแต่อย่างใด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 พ.ย. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top