DTC ขยายตลาด เวลเนส ในจีนรับดีมานด์สูง เปิดรีสอร์ทหรูชูไฮไลท์กลางธรรมชาติ

บมจ.ดุสิตธานี (DTC) เดินหน้าขยายตลาดในประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดให้บริการ โรงแรมดุสิตธานี เวลเนส รีสอร์ท ซูโจว เจียงซู ซึ่งอยู่ในเมืองซูโจว อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อไม่นานมานี้ นับเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิต แห่งที่ 10 ในประเทศจีน ตลาดสำคัญที่กลุ่มดุสิตธานีกำลังขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับโรงแรมดังกล่าวมีจุดเด่นด้านการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านเวลเนสให้ลูกค้าได้ดูแลสุขภาพทุกด้านแบบองค์รวม รวมถึงทำเลที่ตั้งในอุทยานนิเวศน์ซูซันที่อุดมด้วยธรรมชาติอันงดงามในเขตหูกิ่วทางภาคตะวันออกของจีน ประกอบด้วย ห้องพักและวิลล่าหรูรวม 150 ห้อง รายล้อมทะเลสาบบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยมีไฮไลท์อย่าง สปาเทวารัณย์ บ่อน้ำพุร้อน และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเมนูเพื่อสุขภาพเฉพาะสำหรับบุคคล

รีสอร์ทหรูแห่งนี้ ออกแบบแพ็คเกจห้องพักพร้อมกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรับบริการตามความชอบหรือความต้องการด้านการดูแลสุขภาพและความงาม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านเวลเนสอย่างเต็มที่ ซึ่งกิจกรรมในแพ็คเกจที่เตรียมไว้มีตั้งแต่กิจกรรมการออกกำลังกายในรูปแบบต่าง ๆ อาหารเพื่อสุขภาพ บ่อน้ำพุร้อน ทรีตเม้นต์สปา การนวดแบบต่าง ๆ ไปจนถึงทรีตเม้นต์การดูแลสุขภาพตามศาสตร์จีนโบราณ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อเน้นส่งเสริมเวลเนสโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ กลุ่มดุสิตธานีมั่นใจว่า โรงแรมดุสิตธานี เวลเนส รีสอร์ท ซูโจว เจียงซู จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตามแนวโน้มของการเติบโตของธุรกิจเวลเนสในจีน รวมถึงโรงแรมยังมีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 พ.ย. 63)

Tags: , , ,
Back to Top