HMPRO ทุ่มงบ 1.2 พันลบ.เปิดสาขาสุขสวัสดิ์ วางเป้าขายกว่า 50 ลบ./เดือน

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 4/63 โฮมโปรทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 1,200 ล้านบาท เดินหน้าเปิดสโตร์ต่อเนื่อง “โฮมโปร สุขสวัสดิ์” สาขาที่ 86 เจาะกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ เขตราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุ ประชาอุทิศ

รวมถึงจังหวัดสมุทรปราการ อำเภอพระประแดง อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีโครงการหมู่บ้านจัดสรร บ้านเดี่ยว ทาว์นโฮม หรือคอนโดมิเนียม เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และเป็นย่านที่ได้รับความสนใจในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเป็นอันดับต้น ๆ โดยตั้งเป้าหมายสร้างยอดขายกว่า 50 ล้านบาท/เดือน

ทั้งนี้ สาขา โฮมโปร สุขสวัสดิ์ จะรองรับกลุ่มลูกค้าบ้านใหม่ และกลุ่มลูกค้าบ้านเก่า ด้วยพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งเรื่องบ้านอย่างครบครัน ด้วยสินค้า และบริการเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ชีวิตวิถีใหม่ ปรับเลย์เอาท์ใหม่ในการช็อปปิ้งเรื่องบ้าน ให้ตรงกับวิถีชีวิตผู้บริโภคในยุค New Normal การจัดเรียงสินค้า เน้นความต่อเนื่องของกลุ่มสินค้า มีการจัดกลุ่มสินค้าเพื่อให้หาสินค้าได้ง่ายขึ้น สะดวกสบายในการช็อปปิ้ง แนวคิดดังกล่าว นอกจากจะตอบโจทย์ลูกค้าแล้ว ยังตอบโจทย์ความเป็น Total Home Solution เรื่องบ้านครบจบในที่เดียว

นอกจากสินค้าเรื่องบ้านก็ยังมีร้านค้าไลฟ์สไตล์ ที่จะมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างเต็มที่ อาทิ ร้านอาหารรสชาติอร่อย จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมถึงพื้นที่พักผ่อน ที่จะมาสร้างความผ่อนคลายหลังการช็อปปิ้ง ทั้ง ร้านเสริมสวย, ร้านนวด, Fitness และอื่น ๆ อีกมากมาย

รวมถึงยังได้เพิ่มช่องทางในการช็อปปิ้งสะดวกสบายไปกับบริการ Sameday Delivery ซื้อวันนี้ ส่งวันนี้ หรือ Click & Collect คลิกช้อปรับที่สาขา หรือ Chat & Shop4You ทักมาเราช็อปให้ หรือช็อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.homepro.co.th และ Mobile Application ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ตอบสนองความต้องการทุกเรื่องบ้านได้ครบวงจร “ช้อปสะดวก ไม่มีสะดุด” แถมรับประกันสินค้า เปลี่ยนคืน ซ่อม ที่มีบริการกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับช่วงเวลาฉลองเปิดสาขาใหม่ 2 วัน ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ย.63 พบโปรโมชั่นสิทธิพิเศษ รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาลดมากกว่า 50% นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญ “ช้อปดีมีเพิ่ม” เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการ “ช้อปดีมีคืน”ของรัฐบาลด้วย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 พ.ย. 63)

Tags: , , ,
Back to Top