SPALI กวาดยอดขายโครงการแนวราบในอยุธยากว่า 190 ลบ.มั่นใจตลาดโตต่อเนื่อง

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า การเปิดขายโครงการแนวราบภายในจ.พระนครศรีอยุธยา ได้แก่ โครงการศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา และ ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า อาทิ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น พร้อมทาวน์โฮมฟังก์ชันครบ โดยสามารถทำยอดขายรวมกว่า 190 ล้านบาท

ทั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างสรรค์โครงการคุณภาพ ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญ และมีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ เนื่องจากเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรม ทำให้มีประชากรเข้ามาทำงานในจังหวัดเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดความต้องการตลาดที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งยังโดดเด่นด้านทำเลที่มีศักยภาพ สามารถเชื่อมต่อภูมิภาคได้อย่างสะดวก และเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-นครราชสีมา มีสถานีที่สำคัญอย่าง สถานีอยุธยา ส่งผลให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการคมนาคมสูง ซึ่งทั้งหมดเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ เลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

นายไตรเตชะ กล่าวว่า บริษัทมั่นใจว่าตลาดแนวราบในจังหวัดอุยุธยาจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบภายในจังหวัดเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ต่อไป

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย ของ SPALI กล่าวว่า ทั้งสองโครงการมีความโดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยมให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย โดยมีราคาเริ่มเพียง 2 ล้านบาทต้น ๆ สำหรับทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ในโครงการศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา และราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาทต้น ๆ สำหรับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น ในโครงการศุภาลัย วิลล์ อยุธยา

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 ธ.ค. 63)

Tags: , , , ,
Back to Top