CPW ปลื้ม โคแอน ยกระดับสิทธิจำหน่ายแบรนด์ Fitbit รุกตลาดสมาร์ทวอทช์

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยว่า ธุรกิจค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เชิงพาณิชย์ ที่ดำเนินงานโดยบริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย (Distributor) ให้แก่ ผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะ (Smartwatch) แบรนด์ Fitbit จากก่อนหน้านี้เป็นผู้จำหน่าย (Sub-Distributor) ซึ่งปัจจุบัน วางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้า Central แผนก Men’s Gadgets, ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon และ The Mall แผนก BeTrend, Power Mall , Watch Galleria และห้างสรรพสินค้า Siam Discovery แผนก Digital Lab รวมถึง AIS shop เป็นต้น

ทั้งนี้ Fitbit เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ประเภทสมาร์ทวอทช์ที่ช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยมีดีไซน์และการใช้งานฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และยังได้ผลิตรุ่นใหม่ เพื่อออกมาตอบโจทย์สายรักสุขภาพให้ได้เลือกสรรอีก 3 รุ่น คือ Fitbit Sense ตัวเคสใช้วัสดุ Stainless steel , Fitbit Versa 3 และ Fitbit Inspire 2

“นับว่าเป็นการตอกย้ำความเป็นกลุ่มผู้นำสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัยตัวจริง ของคอปเปอร์ ไวร์ด และ โคแอน ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Fitbit ซึ่งถือเป็น Big brand ที่น่าจับตามอง จึงคาดว่าจะสนับสนุนยอดขายและมาร์จิ้นที่ดีขึ้นในปี 2564 จากการได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงให้แก่แบรนด์ รวมถึงพอร์ตของโคแอนที่ใหญ่ขึ้น อีกทั้ง กระแสคนรักษาสุขภาพและออกกำลังกายได้รับความสนใจมากขึ้น เทรนด์ของสินค้ากลุ่ม Smart Health จะเติบโตขึ้นตามไปด้วย โดยปัจจุบัน กลุ่มบริษัทมีสินค้าหลากหลายประเภท และมากกว่า 2,000 รายการ จากสินค้าภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 200 ราย สอดรับเทรนด์เทคโนโลยีที่เติบโต”

นายปรเมศร์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ธ.ค. 63)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top