AP อวดโครงการ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ มียอดขาย 70% คาดโอนครบ 70%ในสิ้นปี 64

นายประจักษ์ ประภามณฑล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าส่งมอบโครงการ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ คอนโดร่วมทุนโครงการ ที่ 13 ระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่า 6.5 พันล้านบาท จำนวน 1,140 ยูนิต หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการแรก LIFE ลาดพร้าว ที่ปัจจุบันมียอดขายและโอนแล้วกว่า 90%

โดยล่าสุด LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับลูกค้าเข้าตรวจห้องชุดในเดือนก.ค. 64 ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งบริษัทได้รับสัญญาณบวกจากลูกค้าที่ตอบรับนัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุดในเฟสแรก ซึ่งมั่นใจว่าทั้งความตั้งใจในการพัฒนา LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ที่โดดเด่นทั้งคุณภาพและความเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการเป็นต้นแบบลักชัวรี่คอนเซ็ปต์คอนโด แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านลาดพร้าว ที่ผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ากับการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ตอบโจทย์อินไซต์ลูกค้าได้ครบทุกมิติ พร้อมด้วยมาตรการความปลอดภัยสูงสุดในการรับรองลูกค้า จะทำให้เราได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจากกลุ่มลูกค้าเข้าตรวจรับโอนห้องชุด และลูกค้าใหม่เยี่ยมชมสเปซจริงวิวจริงอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โครงการ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ มูลค่า 6.5 พันล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 44 ชั้น จำนวน 1,140 ยูนิต พร้อมด้วยการนำเสนอขนาดของพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลาย ประกอบด้วย สตูดิโอขนาด 28.80 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 – 37 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.60 – 66.50 ตารางเมตร โดยมีไฮไลท์ยูนิตพักอาศัยดีไซน์พิเศษแบบ Cantilever View ที่ส่วนสเปซของห้องยื่นออกมาจากตัวอาคาร สร้างประสบการณ์เสมือนการพักผ่อนอยู่บนเชิงเขา ซึ่งมียอดขายแล้ว 70% และคาดว่าจะสามารถโอนได้ครบ 70% ในช่วงที่เหลือของปีนี้

“เราไม่หยุดที่จะมุ่งมั่นเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย โดย LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ลักชัวรี่คอนโดพร้อมอยู่ล่าสุด บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในย่าน ติดเซ็นทรัลลาดพร้าวเพียงไม่กี่ก้าว เชื่อมต่อได้ถึง 2 สถานี ทั้ง BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ MRT พหลโยธิน พร้อมการปลดล็อกความกังวลใจในการอยู่อาศัยร่วมกันในวิถีใหม่ด้วยประสบการณ์ลดการสัมผัสในพื้นที่ส่วนกลาง (Touchless Journey) และ SMART WORLD แพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัย ที่จะเป็นผู้ช่วยที่ส่งเสริมให้การดำเนินชีวิต ประจำวันมีความคล่องตัวและสะดวกสบายสูงสุด ในดีลแพ็กเกจราคาพิเศษช่วงเปิดตึก ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร เริ่ม 5.19 ล้านบาท นับเป็นดีลที่คุ้มค่าในการตัดสินใจเป็นเจ้าของในช่วงเวลานี้”

นายประจักษ์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 มิ.ย. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top