ยาง Toyo Open Country R/T คว้ารางวัล Parts of the year 2021

ยาง Toyo Open Country R/T ได้รับรางวัล “Part of the year 2021” จาก Minkara.carview.co.jp เว็บไซต์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยคะแนนรีวิวเฉลี่ย 4.73 คะแนน จากผู้ใช้งานที่เข้ามาร่วมเขียนรีวิวจากการใช้งานจริงกว่า 910 คน สูงที่สุดเป็นอับดับที่ 1 ในหมวดยาง SUV 4X4 จากสินค้ากว่า 39,000 รายการ เนื่องจากผู้ใช้งานส่วนมากประทับใจในเรื่องของความนุ่มนวล และความเงียบ ที่ได้รับจากยางรุ่นดังกล่าวมาเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งเป็นผลจากการออกแบบและจัดเรียงบล็อกดอกยาง

ยางรุ่นนี้ ได้ใช้เทคโนโลยี T-MODE และเทคโนโลยี A.T.O.M ในการผลิต โดยนำเอาจุดแข็งของยาง M/T ในด้านการขับขี่และแรงกรุยบนพื้นขรุขระ มาออกแบบบล็อกดอกยางให้อยู่บริเวณขอบด้านนอกของยาง พร้อมผสมกับรูปแบบยาง A/T ที่มีความนุ่ม..เงียบ ในแบบฉบับยางออฟโรดที่ใช้วิ่งในชีวิตประจำวัน ไว้ที่บริเวณส่วนกลางของหน้ายาง

ยาง Open Country R/T ได้นำเอาจุดแข็งของยางทั้ง 2 รุ่น ผสมประสานอย่างเป็นเอกลักษณ์ จึงสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ขับขี่อย่างนุ่ม..สบาย มากกว่ายาง M/T ทั่วไป แต่ยังแฝงแรงกรุยที่ไม่สามารถหาได้ในยาง A/T ได้ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มากมาย ที่ช่วยยืดอายุการใช้งาน ของยางดังกล่าว ให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และพึงพอใจต่อผู้ขับขี่ ในราคาเริ่มต้นเพียงเส้นละ 5,300 บาท

สามารถดูรายละเอียดยาง Toyo Tires Open Country R/T เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Toyo Tires Thailand หรือ Website https://www.toyotires.in.th/tires/open-country-rt-300813

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ก.ค. 64)

Tags: , ,
Back to Top