IMH เผยได้รับเลือกให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มรอบประชาชนทั่วไป

นายสิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ (IMH) และประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลประชาพัฒน์ เปิดเผยว่า IMH ได้รับเลือกจากราชวิทยาลัยให้เป็น 1 ในสถานพยาบาลที่จะให้บริการฉีดวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์มสำหรับรอบประชาชนทั่วไป ซึ่งทางราชวิทยาลัยฯ จะทยอยเปิดให้กลุ่มประชาชนลงทะเบียนตั้งแต่สัปดาห์หน้า โดยจะเปิดรับเป็นช่วงๆ และจะเน้นจัดสรรวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่สีแดงเป็นลำดับต้นๆ คาดว่าจะเริ่มฉีดได้ภายในสิ้นเดือน ก.ค.นี้

สำหรับ IMH มีความพร้อมเปิดให้บริการฉีดวัคซีน โดยที่ผ่านมา IMH ได้บริการฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงองค์กรทั่วไป อาทิ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF), บมจ.ซีพี ออลล์ จำกัด (CPALL), บมจ.สยาม แม็คโคร (MAKRO), บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) เป็นต้น ซึ่งลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่เข้ามารับบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มมากกว่า 100,000 คน เกินเป้าเดิมที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ที่ระดับ 50,000 คน

IMH ได้ตั้งเป้าที่จะรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มในรอบประชาชนทั่วไปสูงถึง 150,000 คนภายในไตรมาส 3/64 นี้ ซึ่งจากศักยภาพของ IMH ผนวกกับการการันตีความน่าเชื่อถือผ่านหน่วยงานระดับต้นๆของประเทศที่เข้ามาใช้บริการ ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในการตรวจโควิด-19 และเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีนทางเลือกแบบครบวงจร อย่างแท้จริง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (09 ก.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top