ไทยแอร์เอเชีย ขยายเวลาใช้สิทธิ “ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย” จนถึง 12 มี.ค.65

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย บริษัทย่อยของ บมจ.เอเชียเอวิเอชั่น (AAV) กล่าวว่า หลังจากการจำหน่ายตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยไปเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก แต่ประเทศไทยก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกครั้ง ทำให้มีประกาศมาตรการด้านสาธารณสุขและข้อกำหนดการเดินทางข้ามจังหวัดที่เข้มข้นขึ้น ส่งผลต่อบรรยากาศและความมั่นใจในการเดินทางของทุกคน ทำให้สายการบินมีความจำเป็นต้องปรับลดเที่ยวบินให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และช่วยกันควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 มากที่สุด

“เราติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมาตลอด โดยมีมาตรการความช่วยเหลือต่างๆ ต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดผลกระทบกับผู้ใช้บริการทุกคนน้อยที่สุด รวมทั้งผู้ใช้สิทธิ์ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย เราจึงตัดสินใจขยายระยะเวลาการเดินทางสำหรับตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย เพิ่มขึ้นอีก 3 เดือน จนถึงเดือนมีนาคมปีหน้า เพื่อให้ทุกคนคลายกังวลและดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดในช่วงเวลานี้ และเมื่อสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ทุกคนก็จะกลับมาใช้บริการตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย ได้อย่างมั่นใจเต็มที่ไปด้วยกัน” นายสันติสุขกล่าว

สำหรับผู้โดยสารตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยสามารถแลกเที่ยวบินผ่าน www.airasia.com/deals หรือแอปพลิเคชั่นแอร์เอเชีย ได้ล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง ระยะเวลาการแลกสิทธิตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.64-12 มี.ค.65 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.64-26 มี.ค.65 โดยมีสิทธิจองแล้วไม่เดินทาง 2 เที่ยวบิน (หากเกินจำนวนที่กำหนดจะไม่สามารถใช้ตั๋วฯ นี้ได้อีก และเที่ยวบินในอนาคตที่แลกไว้จำเป็นต้องยกเลิก) ทั้งนี้ ดีลนี้ใช้ได้กับทุกเที่ยวบิน โดยสายการบินได้จัดสรรที่นั่งสำหรับโปรโมชั่นนี้ 20% ต่อเที่ยวบิน (โดยคำนวณจากเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ที่นั่ง) หรือโดยเฉลี่ยมากกว่าวันละ 6,000 กว่าที่นั่ง และยังคงไม่สามารถเดินทางในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดยาวตามที่กำหนดตามเงื่อนไขเดิม

สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อสิทธิ “แพ็กโหลดกระเป๋าบินรัวๆ ทั่วไทย” โหลดกระเป๋าไม่อั้น จัดเต็ม 10 กิโลกรัม ทุกเที่ยวบิน ทุกวัน ก็ได้รับสิทธิขยายระยะเวลา และมีระยะเวลาแลกสิทธิ์ถึงวันที่ 26 มี.ค.65 โดยสามารถแสดงโค้ดเพื่อรับสิทธิที่เคาน์เตอร์เช็คอินก่อนเดินทางได้เหมือนเดิม

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 ก.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top