SIRI ออกแคมเปญกระตุ้นยอดขาย Q3/64 รับดีมานด์สูงดันชนเป้า 7.4 พันลบ.

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายไตรมาส 3/64 ที่ 7.4 พันล้านบาท โดยสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยทุกระดับราคาจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการปิดการขาย 2 โครงการ บ้านเดี่ยวโซนพัฒนาการ คือ เศรษฐสิริ พัฒนาการ และ บุราสิริ พัฒนาการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 5.9 พันล้านบาท และทาวน์โฮม SIRI PLACE ซีรี่ย์ล่าสุด Dream Destination ทั้ง สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และ สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า พิสูจน์จากยอดขายในรอบพรีเซลล์ 2 วัน ที่มียอดขายไปกว่า 360 ล้านบาท

ล่าสุดเพื่อตอบรับความต้องการให้คนมีบ้านได้ง่ายขึ้น SIRI จึงเปิดตัวแคมเปญ “ล็อกดีล” ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม ล็อกดีลดีไว้ ไม่ให้หลุดมือ กับ 62 โครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.59-40 ล้านบาท มอบส่วนลด On top ใน บ้านและทาวน์โฮม พบยูนิตสวย เปิดจองเฉพาะกิจ ยูนิตดี Exclusive กว่าใคร พร้อมดีลโดนใจให้เพิ่มสูงสุด 1 แสนบาท เพิ่มจากแคมเปญ “แสน Smooth” เพื่อนคู่คิดที่ให้คำปรึกษาแนะนำบ้านที่ใช่ และทางออกทางการเงินที่ลงตัวร่วมกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำ ตลอดจนสรรหาพาร์ทเนอร์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ยกระดับประสบการณ์ใหม่ของการมีบ้านให้สมูธที่สุด

แคมเปญดังกล่าวลูกค้าจะพบกับ 4 สเต็ปแบบ Total Solutions ที่ช่วยให้ลูกค้ามีบ้านที่ใช่ได้ง่ายขึ้นกับ ‘เลือกบ้าน-กู้บ้าน-โอนบ้าน-ย้ายเข้าอยู่’ พร้อมดูแลครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการซื้อบ้าน ด้วยทีม SALES EXECUTIVE กูรูผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกประสบการณ์ของการมีบ้านให้ราบรื่นกว่าที่เคย #พร้อมอยู่ทันทีของดีมีน้อย เลือกบ้านที่ใช่พร้อมอยู่ทันทีจากแสนสิริ กับบ้านและทาวน์โฮม กว่า 51 โครงการทั่วประเทศ เริ่ม 1.79-30 ล้านบาท รวมทั้งรับข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้-15 ส.ค. 64

“แสนสิริเชื่อมั่นว่าแคมเปญล็อกดีล จะได้รับการตอบรับที่ดี จากการเป็นแคมเปญที่ต่อยอด ให้เพิ่ม จากแคมเปญที่มอบข้อเสนอดีๆให้กับลูกค้าอยู่แล้ว เพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริ ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงมีพันธมิตรสถาบันการเงินที่ช่วยเหลือลูกค้าในการกู้ซื้อบ้านได้สะดวกขึ้น”

นายอุทัย กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 ก.ค. 64)

Tags: , , , , , ,
Back to Top