FTE ได้งานโครงการใหม่ 6 โครงการรวม 25 ลบ.ดันงานในมือเพิ่มเป็น 450 ลบ.

บมจ.ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง (FTE) แจ้งว่า บริษัทฯ ได้รับใบสั่งซื้อและหนังสือสั่งจ้างสำหรับงานโครงการใหม่ 6 โครงการ รวมมูลค่างานทั้งสิ้น 25 ล้านบาท

1. ผู้ว่าจ้าง บริษัท เฟิร์ส เทคโนโลยี่ จำกัด เป็นโครงการ โรงพยาบาลศรีสวรรค์ กรุงเทพ, ศูนย์กระจายสินค้าองค์การเภสัชกรรม จ.ปทุมธานี,โรงงานผลิตแซนด์วิช ซีพี แรม จ.ชลบุรี โดยให้จัดหาอุปกรณ์ดับเพลิง

2. ผู้ว่าจ้าง บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหำชน) ในโครงการ SPRC ระยอง โดยจัดหาน้ำยาโฟมดับเพลิง

3. ผู้ว่าจ้าง บริษัท เซ็นทรัลสมุยโฮเต็ลแมนเนจเมนท์ จำกัด โครงการ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ต เกาะสมุย, ภูเก็ต โดยจัดหาและติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติและระบบแจ้งเหตุเตือนไฟไหม้

4. ผู้ว่าจ้าง บริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทย จำกัด โครงการปรับปรุงระบบสปริงเกอร์ โดยจัดหาและติดตั้งระบบสปริงเกอร์

5. ผู้ว่าจ้าง บริษัท ไพพ์ไลน์ จำกัด โครงการ เทอร์มินอล 21 สาขาพระราม 3 โดยจัดหาและติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติในห้องครัวและห้องไฟฟ้ำ

6. ผู้ว่าจ้าง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โครงการจ้างเหมาบำรุงรักษำระบบป้องกันเพลิงไหม้อัตโนมัติ 23 สถานีไฟฟ้าแรงสูง

นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ FTE กล่าวว่า งานที่ได้รับเข้ามาใหม่ทำให้ปริมาณงานในมือ (Backlog) ในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 450 ล้านบาท โดยบริษัทจะเข้าดำเนินงานเดือน ก.ค.นี้ และสามารถรับรู้รายได้ภายในปีนี้ อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเตรียมเสนองานอย่างต่อเนื่องทั้งภาครัฐและเอกชน โดยอยู่ระหว่างยื่นประมูลการออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงโครงการต่างๆ และคาดว่าจะมีโอกาสได้รับงานมูลค่ารวมประมาณ 200 ล้านบาท

“ผู้ประกอบการหลายแห่งตระหนักถึงความปลอดภัย เรื่องการป้องกันอัคคีภัยและการเลือกใช้ระบบดับเพลิงที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการตรวจเช็คสภาพความพร้อม การซ่อมบำรุงของอุปกรณ์ดับเพลิงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันเหตุเพลิงไหม้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ช่วยลดการสูญเสียต่อทรัพย์สินและอันตรายต่อชีวิตของผู้ที่อาศัยอยู่ในอาคาร โรงงาน บ้านพัก”นายทักษิณ กล่าว

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ก.ค. 64)

Tags: , ,
Back to Top