TACC ส่งเครื่องดื่มใหม่ White Chocolate Mint วางขายในเซเว่นหวังหนุนยอด H2/64

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นเครื่องดื่ม White Chocolate Mint เพื่อนำไปวางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) ตั้งแต่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) โดยการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังให้เติบโต และผลักดันให้ภาพรวมทั้งปีเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

อย่างไรก็ตาม นอกจากการใช้กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ส่งเครื่องดื่มใหม่เข้าโถกดในเซเว่นฯ , All Cafe แล้วยังได้เพิ่มขนาดเป็นแก้ว 22 ออนซ์ ซึ่งในปีนี้จะรับรู้รายได้เต็มปี โดยได้มีการวางแผนการตลาดร่วมกันกับเซเว่นฯ เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมถึงในช่องทาง Delivery Platform อีกทั้งจะมีการขยายตลาดไปยังกลุ่ม Cafe Business ยังดำเนินผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้

“ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การมีเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ให้กับร่างกาย เปรียบเสมือนการชาร์จพลังงานให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ซึ่งเครื่องดื่มดังกล่าวจะใช้นมผงจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนม โดยมีรสชาติสัมผัสของนมเหมือนดื่มนมสด คาดว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมานี้จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” นายชัชชวี กล่าว

สำหรับธุรกิจคาแรคเตอร์ ล่าสุด เมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้คนไทยจำนวนมากที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปญี่ปุ่นได้ ทำให้ TACC ในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ และทาง เซเว่นอีเลฟเว่น นำ Rilakkuma ออกแคมเปญ I miss Japan โดยมีโปรดักส์สินค้าคาแรคเตอร์ เพื่อเอาใจผู้บริโภคคนไทยได้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่น

โดยคาแรคเตอร์ Rilakkuma ได้ร่วมกับ เครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ All Cafe ในการทำแก้วใส่เครื่องดื่ม Rilakkuma สุดน่ารัก และยังมีสินค้าพรีเมียมต่างๆ เช่น ถุงเบนโตะ ชุดชามบะหมี่ ขวดใส่ผงโรยข้าว สินค้า Non food และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้ง คาแรคเตอร์ Rilakkuma ยังได้ขยายเข้าไปอยู่ในบริการ 7 Delivery Platform ซึ่งเป็น Platform ที่เติบโตในการร่วมแคมเปญโปรโมชั่นการสะสมอีกด้วย

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ก.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top