CPN เปิดมิกซ์ยูส “เซ็นทรัล ศรีราชา” 27 ต.ค. พร้อมเพิ่มแผนการตลาดรูปแบบใหม่

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดให้บริการศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ศรีราชา” อย่างเป็นทางการเป็นวันที่ 27 ต.ค. 64 ซึ่งจะเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกที่ใส่ใจการใช้ชีวิตของผู้คน มีการออกแบบพื้นที่ให้ใกล้ชิดธรรชาติในรูปแบบ Semi-Outdoor และมุ่งมั่นในด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนอีกด้วย

ในการขยายโครงการใหม่นี้ เราได้ช่วย Business Matching กับ Local Investors เพื่อให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นและพันธมิตรคู่ค้าระดับประเทศได้มีโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน รวมถึงออก Flexible Leasing Programme เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการช่วยเหลือร้านค้าผู้เช่า ช่วยลดภาระ ผ่อนคลายความกังวลเรื่องผลประกอบการในช่วงเปิดร้านใหม่หรือในช่วงปีแรก

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลาที่เผชิญวิกฤตโควิด CPN ได้ดูแลคู่ค้าและผู้เช่าด้วยแผนช่วยเหลือรอบด้านแบบ 360 องศา ทั้งการลดและยกเว้นค่าเช่าตามสถานการณ์ การเข้าถึงสินเชื่อฟื้นฟู Multi-Bank 7 ธนาคารชั้นนำ อีกทั้งเตรียมแผนการตลาดด้วยแพลตฟอร์มใหม่ๆ รองรับอย่าง The 1 Biz ซึ่งเป็น Effective CRM เพิ่มยอดขายให้กับผู้เช่า และ Central Pattana Serve Application ให้ความช่วยเหลืออย่างครบวงจร

เซ็นทรัล ศรีราชา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Innovation Oasis: ล้ำอย่างลงตัว” เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้ารูปแบบ Semi-Outdoor แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์, อาคารสำนักงาน และ Education Center โดดเด่นด้วย Semi-Outdoor Format ซึ่งเป็น Success Model จากเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ที่ ถูกออกแบบให้ผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้เข้าถึงในทุกพื้นที่ทั้ง Indoor และ Outdoor อาทิ Outdoor Walking Street

พร้อมทั้งมี Giant Green Space กว่า 2,800 ตร.ม., ประกอบด้วย Playground, Food Street, Pet Park และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วย Eco-Friendly Mall ใส่ใจการใช้ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เริ่มก่อสร้างโครงการ พร้อมจัดการพลังงานอย่างเป็นเลิศด้วย Giant Green Wall, Solar Rooftop นำพลังงานกลับมาใช้ใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิด Zero Waste เปลี่ยนขยะให้เป็นศูนย์ ตอบรับไลฟ์สไตล์ด้วย Thematic Lifestyle Mall สร้าง Seamless Shopping Journey ที่ผสมผสานบรรยากาศ Homey Ambience อย่างลงตัว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 ส.ค. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top