QAD รุกขยายเครือข่ายพันธมิตร มุ่งตอบสนองความต้องการลูกค้าในไทย

QAD Inc. คิวเอดี ผู้นำในการให้บริการซอฟต์แวร์ ERP ระดับองค์กรบนคลาวด์สำหรับผู้ผลิต รุกหาพันธมิตรทางธุรกิจและขยายเครือข่ายพาร์ทเนอร์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย รวมถึงรูปแบบการผลิตที่เปลี่ยนไป เพื่อสร้างกระบวนการผลิตให้มีความยืดหยุ่น ลดข้อจำกัดของ ERP รูปแบบเดิม และสนับสนุนให้องค์กรมีความสามารถในการแข่งขันในตลาด ซึ่งการขยายฐานลูกค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตร จะช่วยเพิ่มช่องทางการให้บริการด้านเทคโนโลยี โซลูชัน การบริการหลังการขาย และเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า

“เรากำลังมองหาพันธมิตร หรือพาร์ทเนอร์ เพื่อสร้างช่องทางและบริการในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ให้มากขึ้น คิวเอดี ให้บริการซอฟแวร์ ERP มาอย่างยาวนาน เราเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านการผลิต และเราได้พิสูจน์แล้วว่า การให้บริการด้าน ERP อย่างมืออาชีพของเรา สามารถรองรับโครงการใหญ่ๆของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

รองประธาน ฝ่ายกลยุทธ์และการจัดการพันธมิตรระดับโลก ของคิวเอดี มร.โมฮาน พรนุดุราย กล่าว

“การหาพันธมิตรรายใหม่ที่สามารถช่วยให้เราเข้าถึงตลาดใหม่ๆ เป็นสิ่งสำคัญ เราให้ความสำคัญกับการคัดเลือกพันธมิตร เพื่อให้แน่ใจว่าพาร์ทเนอร์รายใหม่แต่ละราย มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมในหลากหลายแขนง ผสมผสานกับความรู้และโซลูชันที่เรามี เราทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราอย่างใกล้ชิด ในลักษณะของการทำงานร่วมกันและสนับสนุนซึ่งกันและกัน เพื่อช่วยให้พาร์ทเนอร์ของเราเติบโตและประสบความสำเร็จมากขึ้น”

เครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกของคิวเอดี มีมากกว่า 100 ราย ที่สนับสนุน และช่วยคิวเอดีในการ นำเสนอโซลูชัน บริการ และเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมผลิต ในแต่ละประเทศ ช่วยเหลือลูกค้าในกระบวนการทางธุรกิจให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล จัดการกับภาวะการหยุดชะงัก และใช้ประโยชน์จากโซลูชันที่มีอยู่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขัน ทั้งนี้ คิวเอดีกำลังมองหาพันธมิตรในหลากหลายประเภท ได้แก่ :

● พันธมิตรในด้านช่องทางการขาย – สนับสนุนการขาย QAD Adaptive Applications สำหรับ ERP บนคลาวด์

● พันธมิตรที่ปรึกษาและให้บริการด้านระบบ – ให้บริการอย่างมืออาชีพ

● พันธมิตรด้านโซลูชัน – ให้บริการโซลูชันเสริม เพื่อขยายพอร์ตโฟลิโอของคิวเอดี

● พันธมิตรด้านเทคโนโลยี – ให้การสนับสนุนด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ไปพร้อมๆกับโซลูชันของคิวเอดี คิวเอดีพร้อมที่จะให้การสนับสนุนพันธมิตร ในเรื่องต่างๆดังนี้

● การเพิ่มความสามารถของพาร์ทเนอร์ในการให้บริการลูกค้า และอุตสาหกรรมผลิตที่สนใจในโซลูชัน ERP ได้อย่างเหมาะสม และวิธีในการประยุกต์ใช้ความสามารถของเทคโนโลยี ณ ปัจจุบัน ให้เหมาะกับการใช้งาน หรือความต้องการของลูกค้า ในขณะเดียวกันก็สามารถช่วยลูกค้าเพิ่มขีดความสามารถในการปรับตัวของธุรกิจได้อย่างทันท่วงที

● การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและการสนับสนุนตลอดทั้งกระบวนการขาย ช่วยให้พาร์ทเนอร์มีความคล่องตัวสูง สามารถตอบสนองความต้องการของตลาด อุตสาหกรรม และลูกค้าได้เร็วขึ้น

● การมีโซลูชันที่เหมาะสมเฉพาะอุตสาหกรรม จะช่วยให้ลูกค้ามีความเสี่ยงน้อยลง ลดข้อผิดพลาด และความล่าช้าที่มาจากการปรับแต่งซอฟแวร์ ด้วย feature low code no coding ปัจจัยนี้จะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพในการขายที่เร็วขึ้น ใช้เวลาในกระบวนการทำงานสั้นลง และสร้างผลตอบแทนได้มากขึ้น สิ่งที่พาร์ทเนอร์จะได้รับ จากการเป็นพันธมิตรกับคิวเอดี มีดังนี้

● การสนับสนุนที่ดี สำหรับการนำเสนอโซลูชัน ERP บนคลาวด์ ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นผู้ผลิตจากอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก ที่ใช้ระบบ ERP ของคิวเอดีอยู่ ณ ปัจจุบัน

● ลดความเสี่ยงด้วยการนำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพ ที่สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงจากวิกฤตการณ์ต่างๆที่เข้ามาได้อย่างทันท่วงที

● สามารถสร้างความเชื่อมั่น จากกรณีตัวอย่างของลูกค้าคิวเอดีในปัจจุบันที่มีอยู่กว่า 7,000 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

● คิวเอดีมีระบบการติดตั้ง (Implementation) ที่รวดเร็ว คล่องตัว ช่วยให้พาร์ทเนอร์มีความมั่นใจได้ว่าจะส่งมอบงานได้ในเวลาที่กำหนด ด้วย Easy On-Boarding Methodology (EOB) ที่จะช่วยให้การทำงานของพาร์ทเนอร์ เป็นระบบ สั้นลง และง่ายขึ้น

● เป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐาน ในการใช้โซลูชันเสริมอื่นๆ ของคิวเอดี ไปยังกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในมือ

“การสร้างพันธมิตรที่ดีทางธุรกิจเป็นกลยุทธ์ที่มีความสำคัญ เราเชื่อมั่นว่าการที่เราจะทำสำเร็จได้นั้น การสร้างความแตกต่างทางเทคโนโลยีไม่ใช่ปัจจัยหลัก แต่การสร้างความสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์ ช่วยเหลือสนับสนุน จะนำมาซึ่งความสำเร็จในระยะยาว” มร. โมฮาน พรนุดุราย กล่าวทิ้งท้าย “เราให้ความสำคัญกับพาร์ทเนอร์ของเรา และพร้อมจะให้การสนับสนุน เพื่อทำให้พาร์ทเนอร์ประสบความสำเร็จร่วมไปกับเรา”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 ส.ค. 64)

Tags: , ,
Back to Top