ALL ออกหุ้นกู้มีประกัน 1 พันลบ.ดอกเบี้ย 7% ขายสถาบัน-รายใหญ่ 27-30 ก.ย.

บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้มีประกันของบริษัท ครั้งที่ 3/2564 มูลค่าไม่เกิน 1,000 ล้านบาท อายุ 2 ปี 6 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2567 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.00% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้

โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 27-30 กันยายน 2564 ผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ได้แก่ บล.เอเอสแอล บล.เอเซีย พลัส บล.บียอนด์ บล.คันทรี่กรุ๊ป บล.คิงส์ฟอร์ด บล.เคทีบีเอสซี บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย)

ทั้งนี้ ไม่มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทั้งหุ้นกู้และผู้ออกหุ้นกู้ แต่มีหลักประกันได้แก่ ที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างรวมถึงส่วนควบทั้งหลายบนที่ดินที่จะมีขึ้นในอนาคต โดยดำรงมูลค่าทรัพย์สินที่เป็นประกันในอัตราส่วนไม่น้อยกว่า 1.1 : 1 เท่า

บริษัทมีวัตถุประสงค์นำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ เพื่อชำระคืนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนด ตุลาคม 2564 , ชำระคืนเงินกู้สถาบันและเจ้าหนี้อื่น และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ และโครงการที่มีอยู่ในปัจจุบัน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 ก.ย. 64)

Tags: , ,
Back to Top