แอร์เอเชียจัดโปรฯให้ขรก.-พนักงานรสก.รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ถึงสิ้นต.ค.

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากที่สายการบินเริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางภายในประเทศ 11 เส้นทาง ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับที่น่าพอใจ ซึ่งสายการบินวางแผนในการเพิ่มความถี่บิน และเปิดเส้นทางบินใหม่ๆต่อเนื่อง

“กลุ่มข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ สมาชิกสภาอุตสาหกรรม และสมาชิกหอการค้าไทย ถือเป็นอีกกลุ่มเป้าหมายที่มีความจำเป็นในการเดินทางในช่วงเวลานี้ เพื่อดำเนินงานและประสานนโยบายภาครัฐกับเอกชน สายการบินจึงได้จัดทำโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูเศรษฐกิจร่วมกัน และด้วยการให้บริการที่สนามบินดอนเมือง ยิ่งสะดวกในการเดินทางเข้าเมืองและศูนย์ราชการ ซึ่งเราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากหน่วยงานต่างๆ แน่นอน”

นายสันติสุข กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับผู้ถือบัตรราชการและรัฐวิสาหกิจ สมาชิกสภาอุตสาหกรรม และสมาชิกหอการค้าไทย พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน สามารถซื้อบัตรโดยสารข้าราชการ ลดเพิ่ม 100 บาทต่อเที่ยวบินต่อท่าน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ง่ายๆเพียงแสดงบัตรข้าราชการที่ช่องทางจำหน่ายตั๋วที่สนามบิน หรือตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารข้าราชการ จองด่วนตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31ตุลาคม 2564 และเริ่มทางได้ตั้งแต่วันที่ 1ตุลาคม 2564 จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 นี้เท่านั้น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 ก.ย. 64)

Tags: , , ,
Back to Top