BCP จับมือ PSG Esports ROV Team รุกกีฬา Esports เป็นรายแรกในไทย

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP) กล่าวว่า บริษัทได้จับมือเป็นผู้สนับสนุนหลัก PSG Esports ROV Team ภายใต้แบรนด์ PSG ทีมฟุตบอลอันดับต้นๆ ของยุโรปเป็นรายแรกของไทย โดยเกม ROV เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย มีการแข่งขันสูงในระดับมืออาชีพ และได้รับการบรรจุอยู่ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์และซีเกมส์ จึงเป็นกีฬาที่มีศักยภาพในการเติบโต Esports ยังเป็นเครื่องมือในการสื่อสารเข้าถึงคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z และ Millennials

การจับมือกับ PSG Esports ROV Team ในครั้งนี้จะยิ่งช่วยขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ ได้มากขึ้น ตามเป้าหมายที่ต้องการให้สถานีบริการน้ำมันบางจากเป็น Greenovative Destination ของคนทุกรุ่น

ด้านนายมาร์คัส ลูเออร์ ซีอีโอของ PSD (พันธมิตรด้านลิขสิทธิ์ของ PSG Esports ในประเทศไทย) กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีบริษัทชั้นนำของไทยเข้าร่วมในการเดินทางครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงพลังของแบรนด์ PSG และโอกาสครั้งใหญ่ในตลาดเกมและ Esports ในประเทศ Esports เป็นที่นิยมสำหรับเกมเมอร์คนรุ่นใหม่หลายล้านคน เราจึงมีแผนที่จะพัฒนาการแข่งขันร่วมกับแฟนคลับในประเทศไทย บนแพลตฟอร์ม Hubber.gg และมุ่งมั่นก้าวไปสู่ AOV World Cup ที่มีเงินรางวัล 8 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 65

แบรนด์กาแฟอินทนิลจะปรากฏที่ด้านหน้าเสื้อทีม PSG Esports ROV ตั้งแต่สัปดาห์นี้ และจะมีแบรนด์บางจากฯ ที่แขนเสื้อ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญความร่วมมือจะมีการประชาสัมพันธ์ในเร็วๆ นี้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 ก.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top