THAI จับมือ ANS เปิดหน่วยบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบ Drive-Thru ให้ลูกค้า

นายสุวรรธนะ สีบุญเรือง รักษาการแทนประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. การบินไทย (THAI) เป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง บริษัทฯ โดยรอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ และ บริษัท แอดวานซ์ เนชั่นนัล โซลูชั่นส์ จำกัด (Advance National Solutions Co.,Ltd. หรือ ANS) ในการให้บริการทางสุขภาพครบวงจรสำหรับลูกค้าของการบินไทยและไทยสมายล์ พร้อมเปิดให้บริการหน่วยบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบ Drive-Thru

นายนนท์ กลินทะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการพาณิชย์ THAI เปิดเผยว่า การบินไทย เป็นสายการบินแรกในประเทศไทยที่ได้จัดตั้งหน่วยบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบ Drive-Thru ตามมาตรการเว้นระยะห่างและลดการสัมผัส ภายใต้โครงการ Royal Orchid Hospitality Medical Assistance Service บริการพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของสายการบินไทยและไทยสมายล์ ที่มีบัตรโดยสารการบินไทยหรือไทยสมายล์, สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส บัตรแพลทินัมและบัตรทอง รวมทั้งผู้ติดตามของสมาชิก

เนื่องจาก การบินไทย เห็นความจำเป็นในปัจจุบัน ที่ลูกค้าต้องมีเอกสารแสดงผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อใช้ในการเดินทาง ตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ในเงื่อนไขการเดินทางเข้า-ออก ของจุดหมายปลายทาง ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ บริษัท การบินไทยฯ โดยรอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ เนชั่นนัล โซลูชั่นส์ จำกัด โดยเลือก บริษัท โปรเฟสชั่นแนล ลาโบราทอรี่ แมเนจเมนท์ คอร์ป จำกัด (Prolab) ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้ให้บริการ ตรวจ วิเคราะห์ และรายงานผล โดยจะให้บริการตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบ Drive-Thru ที่สำนักงานใหญ่ การบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต ในวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-14.00 น. ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 โดยลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้าและตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ thaiairways.com

นอกจากนี้ ในอนาคต การบินไทย ได้เตรียมพร้อมให้บริการในรูปแบบอื่นๆ ต่อไป ภายใต้ความร่วมมือเพื่อให้บริการทางสุขภาพแบบครบวงจร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดของลูกค้า

นายแพทย์ สมโภช นิปกานนท์ ประธานกรรมการบริษัท แอดวานซ์ เนชั่นนัล โซลูชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ANS ร่วมกับ บริษัท การบินไทยฯ โดยรอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ จัดสรรบริการทางการแพทย์ครบวงจร เริ่มจากการให้บริการตรวจคัดกรองโควิด-19 ด้วยบุคลากรทางการแพทย์และห้องปฏิบัติการที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และได้รับการยอมรับระดับสากล เป็นเอกสิทธิ์และสิทธิประโยชน์ของผู้โดยสารการบินไทย ไทยสมายล์ และสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส

นอกจากนี้ จะมีการเตรียมบริการทางการแพทย์ครบวงจร, Medical Butler แพทย์ประจำตัว, การจัดโปรแกรมสุขภาพและจัดการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ส่งผลให้มีสุขภาพชีวิตที่ดีมีสุขภาพสมบูรณ์ ใน New Normal นับจากนี้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 ก.ย. 64)

Tags: , , , , , , , ,
Back to Top