SAPPE ส่งเซ็ปเป้อโลเวร่า 2 รสชาติใหม่ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็ปเป้ (SAPPE) เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการมองหาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรูปแบบใหม่ๆ ที่มีรสชาติหลากหลาย และดูแลสุขภาพด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคใหม่ รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภคเดิมที่เติบโตขึ้น เพราะเมื่ออ้างอิงข้อมูลจาก AC Nielsen พบว่า ตลาดน้ำผลไม้ปี 2563 มีมูลค่าอยู่ที่ 9,707 ล้านบาท โดยหากเจาะลึกในกลุ่ม Economy & Super Economy (น้ำผลไม้น้อยกว่า 40%) มีมูลค่าอยู่ที่ 3,482 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนถึง 35.87% ซึ่งมีสัดส่วนทางการตลาดมากที่สุด

บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “เซ็ปเป้ อโลเวร่า” เครื่องดื่มผสมว่านหางจระเข้ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสน้ำผึ้งเลมอน และรสพีช ที่มาพร้อมชิ้นเนื้อว่านหางจระเข้ เต็มน้ำ เต็มเนื้อ เต็มประโยชน์ ซึ่งว่านหางจระเข้เป็นพืชสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการย่อยอาหาร รวมทั้งช่วยทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ เสมือนเป็นการดีท็อกซ์ล้างสารพิษที่อยู่ภายในร่างกายให้หมดไป แถมยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโนหลากหลายชนิด รวมทั้งสารอาหารชนิดต่างๆ ที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งยังให้ประโยชน์ในหลายด้านและโดดเด่นด้วยปริมาณน้ำตาลน้อยลง ให้แคลอรีต่ำเพียง 35 กิโลแคลอรี พร้อมวางจำหน่ายและชิมรสชาติใหม่ก่อนใครได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศในราคา 20 บาท

SAPPE กำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนทำงานช่วงอายุระหว่าง 15-40 ปี ที่มองหาวิธีการเติมเต็มความสดชื่นในระหว่างวันอย่างทันท่วงที ให้ประโยชน์และตอบโจทย์การดูแลสุขภาพ ซึ่งคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “เซ็ปเป้ อโลเวร่า” จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย และคาดหวังว่าจะเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ในราคาที่ย่อมเยาว์เมื่อเทียบกับคุณประโยชน์ที่อัดแน่น ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

“ในช่วงที่ผ่านมา SAPPE ได้เดินหน้าบุกตลาดครบ 360 องศา ทั้งช่องทาง Offline และช่องทาง Online เพื่อสร้างการรับรู้ให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกมิติ ซึ่งหากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เราจะพิจารณาแผนจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดตามสถานที่ต่างๆ ต่อไป ซึ่งผลิตภัณฑ์ เซ็ปเป้ อโลเวร่า ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีของบริษัทเนื่องจากมีคุณประโยชน์สูงด้วยส่วนผสมว่านหางจระเข้ ที่มีทั้งความอร่อยและมอบความสดชื่นให้กับร่างกาย ถือเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ผู้บริโภคจะต้องนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน” นางสาวปิยจิต กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 ก.ย. 64)

Tags: , , ,
Back to Top